ลือกาก้าซบชุดขาวแล้ว!!รอแค่เปเรซนั่งปธ.





             อาส สื่อของประเทศสเปน เผย กาก้า ยอดเพลย์เมกเกอร์ เทพบุตรชาวบราซิล ของ เอซี มิลาน รองจ่าฝูงของศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมที่จะย้ายมาเป็นขุนพลใหม่ของ เรอัล มาดริด ยอดทีมของ ลา ลีกา สเปน ในฤดูกาลหน้า ค่อนข้างแน่ ถ้าหาก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ได้ก้าวขึ้นมาเป็นประธานสโมสรคนใหม่ของ ราชันชุดขาว ในวันที่ 14 มิถุนายนนี้ หลังจากที่มีรายงานว่า เปเรซ ได้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับทาง กาก้า และ บอสโก้ เลเต้ พ่อของเขาที่รับหน้าที่เป็น เอเยนต์ ให้กับลูกชายเรียบร้อยแล้ว

           
สำหรับ ค่าเหนื่อยที่ กาก้า จะได้รับกับ เรอัล มาดริด นั้น ทาง อาสฉบับเช้าวันเสาร์ได้ เผยว่า ทีมงานของเปเรซ ได้ตกลงกับทางบอสโก้ เลเต้ ที่จำนวนเงิน 12 ล้านยูโรต่อปี (540 ล้านบาท) พร้อมระยะเวลาสัญญาอีก 5 ปีด้วยกัน ส่วนในเรื่องของค่าตัวนั้นไม่ได้มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

            
สำหรับ กาก้า นั้นย้ายจาก เซา เปาโล มาร่วมทีม เอซี มิลาน ในปี 2003 ด้วยค่าตัว 8.5 ล้านยูโร (382.5 ล้านบาท) พร้อมทั้งพาทีม ปีศาจแดงดำ ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งยวดด้วยตำแหน่งแชมป์ สคูเด็ตโต้ ในปี 2004 , แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ แชมป์สโมสรโลกในปี 2007 รวมทั้งตัวกาก้าเอง ยังได้รับเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของยุโรป หรือ บัลลงดอร์ และ นักเตะยอดเยี่ยมของฟีฟ่า ในปีเดียวกันอีกด้วย

เครดิต : ballstep.net


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์