ตำรวจรวบชายต้องสงสัยขโมยของบ้าน “พีนาร์”

พีนาร์



      ตำรวจ เมอร์ซีย์ไซด์ จับกุมชายวัย 41 ปี คนหนึ่งที่คาดว่าจะพัวพัวกับคดีขโมยขึ้นบ้านของ สตีเวน พีนาร์ กองกลาง เอฟเวอร์ตัน ที่เพิ่งช่วยต้นสังกัดเปิดรังเสมอ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 0-0 ในศึก พรีเมียร์ชิป เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา
       
        บ้านของ พีนาร์ ถูกงัดเข้าไปกลางวันแสกๆ เวลาประมาณบ่าย 2 โมงครึ่งในขณะที่เจ้าตัวเดินทางไปอยู่ที่ กูดิสัน ปาร์ค เพื่อช่วย เอฟเวอร์ตัน ทำศึกพบกับ สเปอร์ส เวลานี้ยังไม่รู้ว่ามีทรัพย์สินรายการใดบ้างของกองกลางทีมชาติแอฟริกาใต้ ที่ถูกขโมยไป
       
        คาดว่า เป็นชายผิวขาวประมาณ 3 คน ที่ย่องเข้าไปในบ้านของ พีนาร์ พร้อมกับมีการปกปิดใบหน้า ก่อนที่ตำรวจจะจับกุมชายวัย 41 ปี ได้คนหนึ่งซึ่งคาดว่าจะพัวพันกับเหตุการณ์ขโมยของในครั้งนี้
       
        พีนาร์ ถือเป็นนักฟุตบอลรายล่าสุดที่ตกเป็นเหยื่อของหัวขโมยในแถบ เมอร์ซีย์ไซด์ เพราะในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานักเตะ ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน ตกเป็นเป้าหมายของพวกมิจฉาชีพ ในระหว่างที่ติดรับใช้ต้นสังกัดต้องเดินทางไปแข่งขัน
       
        นักเตะ ลิเวอร์พูล ที่เคยโดนพวกย่องเบาลูบคมมาแล้วก็มี สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม, ลูคัส เลวา, เจอร์ซี ดูเด็ค ที่ปัจจุบันย้ายไปอยู่กับ รีล มาดริด แล้ว, เดิร์ก เคาท์, ดาเนียล แอกเกอร์, โฮเซ เรนา และ ปีเตอร์ เคราช์ ที่ไปอยู่กับ ปอร์ทสมัธ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์