ชิมบงด้ายังมีลุ้นหนีวีแกนเข้าเล้าไก่

www.siamsport.com

ปาสกาล ชิมบงด้า กองหลัง วีแกน ยังมีลุ้นย้ายไปเล่นกับ สเปอร์ส เอเยนต์ดันสุดฤทธิ์บอกอย่าโก่งค่าตัวนักเลย ยันหนักแน่นข้อเสนอ ไก่เดือยทอง คุ้มเกินคุ้มแล้ว หลังลงทุนแค่ 35 ล้านบาท คว้าตัวมาร่วมก๊วนเมื่อ 8 เดือนก่อน

ปาสกาล ชิมบงด้า แบ็กขวาทีมชาติฝรั่งเศส สังกัด เดอะ ลาติกส์ วีแกน แอธเลติก ในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ อาจได้ย้ายสังกัดไปอยู่กับ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่แข่งร่วมลีก สมใจนึก แม้ต้นสังกัดจะบอกปัดข้อเสนอของ สเปอร์ส มูลค่า 3 ล้านปอนด์ (ราว 210 ล้านบาท) เมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยหวังฟันเงินถึง 6 ล้านปอนด์ (ราว 420 ล้านบาท) จากการขายกองหลังรายนี้อยู่ในเวลานี้ก็ตาม


วิลลี่ แม็คเคย์ เอเยนต์ของ ชิมบงด้า กล่าวผ่าน บีบีซี สปอร์ต สำนักข่าวชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมาว่า การเจรจายังไม่สิ้นสุด สเปอร์ส ยื่นข้อเสนอที่ดีมากๆ เข้ามาแล้ว และตอนนี้มันก็ขึ้นอยู่กับ วีแกน สำหรับนักเตะที่ซื้อตัวเข้ามาเพียงแค่ 5 แสนปอนด์ (ราว 35 ล้านบาท) เมื่อ 8 เดือนที่แล้ว มันจึงเป็นข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมมากๆ เลยทีเดียว

ปาสกาล อายุ 28 เข้าไปแล้ว และเมื่อผู้จัดการทีม (พอล จีเวลล์) ตกปากรับคำไปแล้วว่าเขาจะไม่ขวางทาง หากมีสโมสรชั้นนำยื่นข้อเสนอเข้ามา ดังนั้น คุณย่อมคาดหวังได้เลยว่าเขาจะได้ย้ายทีม นั่นคือสถานการณ์ที่เป็นอยู่ แต่ วีแกน ยังคงมีสัญญาอยู่กับเขา และมันก็ขึ้นอยู่กับพวกเขาแล้วในตอนนี้ เอเยนต์ของ ชิมบงด้า ระบุ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์