“เชียเรอร์” พร้อมคุมนิวฯยาว แม้ร่วงตกชั้น





























       อลัน เชียเรอร์ ตำนานดาวยิงทีมชาติอังกฤษ พร้อมตัดสินใจรับงานคุม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ต่อไปเป็นระยะเวลายาว ไม่ว่าทีมจะตกชั้นหรือไม่ก็ตาม หลังเริ่มมีการดึงทีมงานของตนเข้ามาทำงานในสโมสรและวางกฎระเบียบสำหรับนักเตะให้มีความเคร่งครัดมากขึ้น
       
       เชียเรอร์ เข้ามากุมบังเหียน “สาลิกาดง” เป็นการชั่วคราว แทน โจ คินเนียร์ ที่กำลังพักรักษาตัวจากการผ่าตัดหัวใจ โดยตอนแรกวางเป้าคุมทัพเพียง 8 นัดจนจบฤดูกาลเพื่อช่วยทีมหนีการตกชั้น แม้ผ่านมา 5 นัดแรกยังไม่สามารถพาทีมดังแห่งภาคตะวันออกเฉียงเหนือเก็บชัยชนะได้เลยจนเสี่ยงต่อการตกชั้น แต่มีข่าววงใน เปิดเผยว่า “ฮอตชอต” เปรยกับเพื่อนสนิทว่าหากสโมสรมีอันต้องตกลงสู่แชมเปียนชิปจริงก็เหมือนกับเป็นหน้าที่ของตนที่จะพากลับขึ้นมาสู่ลีกสูงสุดแห่งเมืองผู้ดีใหม่
       
       นอกจากนี้ ยังมีสัญญาณอื่นที่ชี้ให้เห็นว่า เชียเรอร์ พร้อมจะอยู่ในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ก ต่อไป ทั้งการจ้างนักกายภาพบำบัดที่เป็นเพื่อนสนิทเข้ามาทำงานในสโมสรและมีการวางกฏระเบียบใหม่ของนักเตะให้มีความเข้มงวดมากขึ้นอย่างการมาซ้อมให้ตรงเวลา หรือกรณีลงโทษ โจอี บาร์ตัน มิดฟิลด์เลือดร้อนอย่างหนักหลังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม
       
       “เราเป็นสโมสรฟุตบอลระดับอาชีพ คุณต้องเป็นมืออาชีพด้วยและนั้นคือสิ่งที่ผมขอร้องพวกเขา มันสำคัญมากที่ผู้เล่นต้องมาตรงต่อเวลาและรู้สึกผ่อนคลายเพื่อสนุกกับการฝึกซ้อม เชียเรอร์ เปิดเผย การอยู่ในกฏระเบียบอย่างเคร่งครัดเป็นเรื่องสำคัญ หลายสโมสรที่ประสบความสำเร็จล้วนยึดถือสิ่งนี้ แม้จะมีสิ่งอื่นที่สำคัญกว่า แต่หากคุณเอาใจใส่ต่อเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มันจะส่งผลต่อเรื่องใหญ่ที่จะดำเนินสืบต่อไปได้ด้วยดี”
       
       อย่างไรก็ตาม หาก นิวคาสเซิล ต้องการให้ เชียเรอร์ คุมทัพต่อไป ทาง ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของทีมจำเป็นต้องให้สิทธิ์ขาดในการบริหารอย่างเต็มที่ ทั้งนโยบายการซื้อขายนักเตะและการจัดการทีมต่างๆ
















 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์