เด็กวิทย์รับวันอื่นยิงข้ามคานแน่

เด็กวิทย์รับวันอื่นยิงข้ามคานแน่

อันเดรียส อิเนสต้ามิดฟิลด์เด็กวิทย์หน้าผ่องยอมรับว่าถ้าเกิดให้เขาต้องยิงประตูตีเสมอเหมือนที่ทำไว้ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์เมื่อคืนวันพุธโอกาสเข้าคงแทบไม่มีแน่

นี่คือหนึ่งในช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดในชีวิตผมเลยล่ะ ผมคงฝันหาประตูอะไรแบบนี้อีกไม่ได้แล้วล่ะ ถ้าลองให้ผมยิงอีกในวันอื่น บอลคงลอยละลิ่วไปหาคนดูแน่

ผมยิงมันด้วยใจทั้งผมของผมและมันตุงตาข่ายอย่างสมบูรณ์แบบจริงๆ หลังผมยิงออกไปแล้วผมไม่ได้มองไปที่ประตูจนกระทั่งบอลมันกระทบตาข่ายและหลังจากนั้นแล้วผมก็ลิงโลดกับความสุขที่เหลือเชื่อจริงๆ

แม้ว่าเชลซีจะดวงกุดเมื่อไม่ได้จุดโทษอย่างน้อย 4 เหตุการณ์แต่อิเนสต้ากลับมองว่าเจ้าบุญทุ่มสมควรได้เข้าชิงเพราะไม่ใช่แค่เล่นฟุตบอลได้ดีกว่าแต่เป็นความทุ่มเทสู้ไม่มีหยุดด้วยนั่นเอง

เราทำหน้าที่อย่างสุดวิเศษด้วยการเล่นตัวที่เหลือนน้อยกว่าโดยเฉพาะหลังถูกไล่หวดจนงอมพะรามและสู้มาอย่างหนัก

เราสมควรได้เข้าขิงเพราะการทำหน้าที่ของเราและเพราะกับฤดูกาลที่กำลังเป็นไปอยู่นี้ของเรา เมื่อคุณทุ่มเทพละกำลังแรงกายอย่างที่เราทำในลอนดอนมันก็สมควรได้รับรางวัลตอบแทน สิ่งนี้ขอมอบให้ชาวบาเซโลนิสโม่ทุกคน

สำหรับรอบชิงแชมเปี้ยนส์ลีกจะมีการโม่แข้งกันที่โรมในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้และถือเป็นการรีแมทช์กันของบาร์ซ่ากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในรอบรองชนะเลิศซีซั่นก่อน



www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์