เรือใบทุ่ม 39 ล้านยูโรล่า บีย่า

เป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองจากบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ที่ต้องการจะได้ตัวไปร่วมทีมมากทีเดียวในช่วงเวลานี้สำหรับกองหน้าชาวสเปน ดาวิด บีย่า ที่กำลังเป็นที่สนใจของบรรดาสโมสรในอังกฤษและอิตาลี่ที่ต้องการจะดึงตัวไปร่วมทีม

สื่อชื่อดังของอังกฤษ Daily Mail ได้ออกมารายงานโดยเอาคำพูดของทางแหล่งข่าววงในของทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ออกมายืนยัน ดาวิด บีย่า ได้เข้ามาอยู่ในรายชื่อนักเตะที่ทางสโมสรต้องการที่จะดึงตัวมาร่วมทีมมากที่สุด

ก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาทาง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ตกเป็นข่าว ฮือฮามาแล้วพักใหญ่หลังจากที่ให้ความสนใจและเจรจาดึงตัว กาก้า มาร่วมทีมเกือบที่จะสำเร็จแต่การเจรจาขั้นสุดท้ายก็ต้องล้มลงเมื่อทางนักเตะจากแดนลาตินไม่ต้องการย้ายมาร่วมทีม แถมมีข่าวลือหนาหูออกมาโดยตลอดข้อเสนอที่ทาง แมนซิตี้ยื่นให้บาเลนเซียพิจารณาในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาเพื่อขอซื้อตัว ดาวิด บีย่า และ ดาวิด ซิลบา ได้รับการปฎิเสธ

สื่อชื่อดังฉบับดังกล่าวยังได้รายงานด้วยว่าในเวลานี้ทางบอร์ดบริหารขอทาง เรือใบสีฟ้า เตรียมที่จะทุ่มเงินจำนวนสูงถึง 39 ล้านยุโรให้ทาง บาเลนเซียพิจารณาปล่อยตัวกองหน้ารายนี้มาร่วมทีมในช่วงเดือนมิถุนายนนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์