ซาราเต้หวังการเจรจาราบรื่น

กำลังได้รับความสนใจจากสื่ออิตาลี่มากทีเดียวในช่วงเวลานี้สำหรับการเซ็นสัญญาฉบับถาวรกับทางลาซิโอของกองหน้าชาวอาร์เจนติน่าวัย 21 ปี เมาโร ซาราเต้ ที่ทางสโมสรชื่อดังของอิตาลี่กำลังเจรจาหาข้อสรุปกับทาง อัล ซาดด์ ต้นสังกัดของทาง ซาราเต้ อยู่ในเวลานี้หลังจากที่ต้องการเก็บดาวเตะรายนี้ไปใช้งาน

กองหน้าชาวอาร์เจนติน่ารายนี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสื่อของอิตาลี่
คอร์ริบ้า เดลโล่ สปอร์ต โดยเชื่อและหวังว่าทั้งสองสโมสรจะสามารถบรรลุข้อตกลงในการเจรจาและจะได้อยุ่ค้าแข้งกับทางลาซิโอต่อไปในฤดูกาลหน้า

" ผมเองมีความสุขมากกับการที่ได้ลงเล่นในอิตาลี่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่างลาซิโอ้ พวกเขายอดเยี่ยมมากทีเดียวในช่วงที่ผ่านมาและผมเองก็ต้องการปักหลักที่นี่ ลาซิโอเชื่อมั่นในตัวผมมาโดยตลอดระยะเวลาที่ได้ค้าแข้งที่นี่และผมเองก็ต้องการที่จะเซ็นสัญญาฉบับถาวรกับทางเขาอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ปัญหาสำคัญคือการเจรจาระหว่างลาซิโอกับ อัล ซาดด์ ต้นสังกัดที่ครอบครองในตัวกรรมสิทธิ์ของผมมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ค่าตัวของผมมันสูงมากจนอาจจะทำให้พวกเขาล้มแผนการเจรจาลงในที่สุด "

สื่อชื่อดังของอิตาลี่ฉบับดังกล่าวยังได้ยงานด้วยว่าจำนวนตัวเลขที่เป็นค่าตัวของทาง เมาโร ซาราเต้ นั้นค่อนข้างสูงมากทีเดียวถึงขนาด 20 ล้านยุโร ซึ่งอาจจะเป็นปัญหาและอุปสรรคที่สำคัญที่ทำให้ทางลาซิโออาจจะล้มแผนการเจรจาลงในครั้งนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์