บิ๊กแซมหวังลูกทีมเก็บชัยนัดเพื่ออยู่รอด

โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเท่าที่ควรในเกมส์นัดล่าสุดที่ผ่านมาสำหรับ กุหลาบไฟ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ สโมสรฟุตบอลชื่อดังของศึกพรีเมียร์ลีกในอังกฤษที่ออกไปเล่นในถิ่น ซิตี้ ออฟแมนเชสเตอร์ ของเรือใบสีฟ้า แล้วโดนถล่มยับกลับออกมา 3-1 ทำให้สถานการณ์ในการดิ้นรนหนีการตกชั้นยังคงร่อแร่ต่อไปในฤดูกาลนี้

สื่อชื่อดังของอังกฤษ Sky Sport ได้ออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของทางกุนซือชื่อดังชาวอังกฤษ แซม อัลลาไดซ์ ที่เชื่อว่าในเกมส์สุดสัปดาห์หน้านักเตะแบล็คเบิร์น โรเวอร์ จะช่วยกันลงเล่นอย่างเต็มที่เพื่อให้สโมสรอยู่รอดปลอดภัย

" ผมเองผิดหวังมากทีเดียวกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในเกมส์ที่ออกไปโดนทาง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่มยับออกมาเราควรที่จะเล่นได้ดีกว่านี้ ผมผิดหวังกับสกอร์ที่ออกมาในช่วงครึ่งเวลาแรกมันไม่น่าเชื่อว่าเราจะตามพวกเขาถึง 3-0 แต่ตอนนี้ผมลืมเกมส์ดังกล่าวไปแล้วเรามีงานต้องทำ ในเกมส์สุดสัปดาห์นี้เราจะลงเล่นในถิ่น อีวู้ด ปาร์ค รับการมาเยือนของ ปอร์ทสมัธ และผมเองก็หวังว่าลูกทีมจะช่วยกันทำผลงานให้ดีกว่านี้เพื่อเก็บ 3 แต้มสำคัญช่วยให้ทีมอยูรอดปลอดภัยในฤดูกาลนี้ ในเวลานี้เรามีเพียงแค่ 37 แต้มเท่านั้นแม้ว่าจะห่างจากโซนตกชั้นถึง 6 แต้ม แต่ผมเองก็จะไม่ประมาทกับทุกๆเกมส์ที่เหลือ " 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์