สื่อเลี่ยนลือคันนาวาโร่ตรวจร่างกายม้าลาย

สื่ออิตาลี เผย ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ปราการหลัง เรอัล มาดริด เดินทางกลับมาตรวจร่างกายกับ ยูเวนตุส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมย้ายกลับมาค้าแข้งกับยูเวนตุส อีกคำรบแล้ว

อันซ่า สำนักข่าวชื่อดังในประเทศอิตาลี รายงานว่า

ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ปราการหลังของ เรอัล มาดริด เดินทางกลับมายังแดนมะกะโรนีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายเพื่อเตรียมที่จะย้ายกลับมาค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ในฤดูกาลหน้า โดยกองหลัง "ราชันชุดขาว" พร้อมด้วย โมฮัมเหม็ด ซิสโซโก้ กองกลางของทีมยูเว่ ซึ่งอยู่ในระหว่างการรักษาอาการบาดเจ็บที่เท้านั้น จะเข้าพบกับ วินเซนโซ่ เซรุลลี่ ที่ปรึกษาด้านการแพทย์ต่อไป

ทั้งนี้ คันนาวาโร่ สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากไม่ได้รับการเสนอสัญญาฉบับใหม่จาก "ราชันชุดขาว" ส่งผลให้ปราการหลังจอมเก๋าวัย 35 ปี เตรียมย้ายกลับมาค้าแข้งกับ "เจ้าม้าลาย" ในซีซั่นหน้า

อย่างไรก็ตาม การกลับมาอยู่กับยอดทีมแห่งเมืองตูรินอีกครั้งของปราการหลังทีมชาติอิตาลี ได้ถูกแฟนบอล ยูเวนตุส ออกมาประท้วง หลังเจ้าตัวเคยทิ้งทีมไป เมื่อครั้งที่ "ยูเว่" โดนข้อหาล็อกผลการแข่งขันอันอื้อฉาว และถูกปรับให้ตกชั้นไปเล่นใน เซเรีย บี เมื่อปี 2006

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์