ปืนพักตัวหลักเยือนบ้านปอมปีย์คืนนี้


ปืนพักตัวหลักเยือนบ้านปอมปีย์คืนนี้


 
ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล มีผลงานในลีกยอดเยี่ยมมากไม่แพ้ใครยาวนาน 20 นัดติดต่อกันแล้ว นัดนี้จะพักตัวหลักไว้เจอ แมนฯยูไนเต็ด ในเกมยุโรปเช่นกัน โดยจะบุกไปเยือน พอร์ทสมัธ ที่สถานการณ์การลุ้นหนีตกชั้นยังนิ่งนอนใจ ไม่ได้ ไปดูความพร้อมกันครับ


ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม 2552
                                                               พอร์ทสมัธ (14) - อาร์เซน่อล (4)
 
พอล ฮาร์ท กุนซือ ปอมปีย์ สถานการณ์การลุ้นหนีตกชั้นยังนิ่งนอนใจไม่ได้ แม้ว่าล่าสุดจะบุกไปเก็บ 1 คะแนนมาจากบ้าน นิวคาสเซิ่ล จนทำให้มีแต้มอยู่เหนือโซนตกชั้น 7 คะแนนแล้วก็ตาม
 
สภาพทีม ฮาร์ท พร้อมส่ง เจอร์เมน เพนแนนท์ กลับมาเป็นตัวจริง หลังจากนั่งสำรองมาแล้ว 3 นัดหลัง ขณะที่ ยูเนส กาบุล ที่พลาดลงเล่น 2 นัดหลังสุด เพราะเจ็บต้นขา ก็จะกลับคืนทีมด้วย
 
ในราย เดวิด นูเจนท์ เจ็บสะโพกจากเกมล่าสุด จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 65 ไม่น่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้ ขณะที่ นิโก้ ครานชาร์ เจ็บข้อเท้า ปิดฉากฤดูกาลนี้ไปก่อนเพื่อนแล้ว ส่วน อาร์กม็องด์ ตราโอเร่ ที่ยืมมาจาก อาร์เซน่อล หมดสิทธิ์ลงเจอต้นสังกัดที่แท้จริง
 
ระบบการเล่น 4-5-1 เดวิด เจมส์ ลงเฝ้าเสา แผงหลังใช้งาน เกล็น จอห์นสัน, โซล แคมป์เบลล์, ซิลแว็ง ดิสแต็ง, เฮอร์มัน ไฮร์ดาร์สสัน แดนกลางมี เจอร์เมน เพนแนนท์, ฌอน เดวิส, เฮย์เด้น มัลลินส์, ริชาร์ด ฮิวจ์ส, นาดีร์ เบลฮัดจ์ หน้าเป้าใช้ ปีเตอร์ เคร้าช์
 
ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ เดอะ กันเนอร์ส ทำผลงานในลีกได้อย่างยอดเยี่ยม เพิ่มสถิติไม่แพ้ทีมใดในลีกมายาวนาน 20 นัดติดต่อกันแล้ว หลังจากเอาชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ นิ่มๆ 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
สภาพทีม เวนเกอร์ น่าจะพักตัวหลักจากเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 พอสมควร อาทิ เชส ฟาเบรกาส, มานูเอล อัลมูเนีย และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ แต่ก็จะได้ อังเดร อาร์ชาวิน กลับคืนทีม และพร้อมลงตัวจริงทันทีด้วย หลังชวดเล่นในถ้วยยุโรป
 
ข่าวร้ายคือ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ (โคนขาหนีบ), มิกาแอล ซิลแวสต์ (โคนขาหนีบ), เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา (โคนขาหนีบ) หมดสิทธิ์ลงสนามทั้งหมด เช่นเดียวกับ กาแอล กลิชี่ (หลัง), วิลเลี่ยม กัลลาส (เข่า) และ โทมัส โรซิชกี้ (เอ็นหลังหัวเข่า) ที่หยุดพักมาก่อนแล้ว
 
ระบบการเล่น 4-4-2 ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ลงเฝ้าเสา แผงหลังใช้งาน เอ็มมานูเอล เอบูเอ้, โคโล่ ตูเร่, โยฮัน ฌูรู, คีแรน กิ๊บบ์ส แดนกลางมี อเล็กซ์ ซง, เดนิลสัน, อาบู ดิยาบี้, คาร์ลอส เวล่า ส่วนคู่หน้า อังเดร อาร์ชาวิน ยืนคู่ นิคลาส เบนท์เนอร์


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
 
พอร์ทสมัธ (4-5-1) : เดวิด เจมส์, เกล็น จอห์นสัน, โซล แคมป์เบลล์, ซิลแว็ง ดิสแต็ง, เฮอร์มัน ไฮร์ดาร์สสัน, เจอร์เมน เพนแนนท์, ฌอน เดวิส, เฮย์เด้น มัลลินส์, ริชาร์ด ฮิวจ์ส, นาดีร์ เบลฮัดจ์, ปีเตอร์ เคร้าช์
 
อาร์เซน่อล (4-4-2) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้, เอ็มมานูเอล เอบูเอ้, โคโล่ ตูเร่, โยฮัน ฌูรู, คีแรน กิ๊บบ์ส, อเล็กซ์ ซง, เดนิลสัน, อาบู ดิยาบี้, คาร์ลอส เวล่า, อังเดร อาร์ชาวิน, นิคลาส เบนท์เนอร์


เวนเกอร์ยันปืนไม่มีซิลแวสต์,เอดูอาร์โด้
 
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยืนยันว่า มิกาแอล ซิลแวสต์ และ เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา ต่างมีอาการบาดเจ็บรบกวนที่บริเวณโคนขาหนีบ และจะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในเกมบุกไปเยือน พอร์ทสมัธ วันเสาร์นี้ ได้อย่างแน่นอน
 
ทั้ง ซิลแวสต์ และ เอดูอาร์โด้ ต่างได้รับบาดเจ็บมาจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ เดอะ กันเนอร์ส บุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แถมยังไม่ชัวร์ว่าจะกลับมาทันในเกมนัดสอง ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันอังคารหน้าหรือไม่
 
เวนเกอร์ กล่าวว่า สำหรับเกมในช่วงสุดสัปดาห์นี้ พวกเราจะไม่มี เอดูอาร์โด้ อย่างแน่นอน เขาเจ็บโคนขาหนีบอีกครั้ง ซึ่งมันโชคร้ายจริงๆ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตกมาที่ตัวเขาโดยไม่ได้ตั้งใจ เข่าของเขาไปโดนที่โคนขาหนีบของ เอดูอาร์โด้ พอดี
 
ขณะที่ ซิลแวสต์ เองก็มีอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบเช่นกัน เรายังไม่ได้ส่งพวกเขาเข้ารับการสแกนเลย ดังนั้นผมจึงไม่รู้ว่า ในเกมวันอังคารหน้า มันจะเป็นอย่างไร แต่ที่แน่ๆ คือ ในเกมวันเสาร์นี้ พวกเขาไม่ได้ลงเล่นชัวร์

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย siamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์