เคลีแอชอัดเลอเวน 4-1ลีซอแฮตทริกซิวแชมป์ลีกสำรอง

เคลีแอชอัดเลอเวน 4-1"ลีซอ"แฮตทริกซิวแชมป์ลีกสำรอง


ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย สร้างชื่อต่างแดนล่าสุดโชว์ฟอร์มสุดแจ่ม พาเคลีแอช ทีมสำรอง ต้นสังกัด เปิดบ้านอัด โอห์ เลอเวน ไม่ไว้หน้า 4-1 คว้าแชมป์ลีกสำรองเบลเยี่ยมไปครอง...


ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ดาวยิงทีมชาติไทย ซึ่งไปค้าแข้งกับสโมสร เคลีแอช ในศึกฟุตบอลลีก ดิวิชั่น 2 ของประเทศเบลเยี่ยม และเพิ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ในการลงเล่นกับทีมลีแอชชุดใหญ่ เมื่อ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา ด้วยการยิง 1 จ่าย 2 ช่วยให้ทีม เปิดบ้านเชือด โอลิมปิก ชาร์เลอรัว 3-2

ล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 29 เม.ยที่ผ่านมา ลีซอ ยังฮอตต่อเนื่อง เมื่อลงสนามให้กับทีมสำรอง แล้วระเบิดฟอร์มเด็ดประทับใจแฟนบอลเบลเยียมอีกหน โดยเหมาคนเดียว 3 ประตู ทำแฮตทริกสำเร็จ แถมจ่ายให้เพื่อนยิงอีก 1 ตุง นำทีมสำรองลีแอช ถล่มทีม โอห์ เลอเวน 4-1 ทำให้ลีแอช คว้าแชมป์ลีกของทีมสำรองฤดูกาลนี้ ไปครองได้สำเร็จ

โดย ลีซอ ซึ่งได้ถูกนักข่าวท้องถิ่นเบลเยียมรุมล้อมสัมภาษณ์ เปิดเผยว่า ดีใจมาก ที่เพิ่งยิงประตูให้ทีมชุดใหญ่ได้ แล้วมาทำแฮตทริกช่วยให้ทีมสำรองคว้าแชมป์ลีก ฤดูกาลนี้มาครองได้อีก ถือเป็นเรื่องที่วิเศษสำหรับตนมาก แม้จะเป็นแค่แชมป์ของทีมสำรองก็ถือว่าสำคัญมาก เพราะตนเป็นนักเตะที่มาค้าแข้งในต่างประเทศ การได้แชมป์และยิงประตูได้แบบนี้ ถือเป็นการจุดประกาย เพิ่มความมั่นใจ ความตั้งใจ ที่จะพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมชุดใหญ่ต่อไป

เนื้อหาข่าวดีๆ จาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์