ท่านเซอร์เชื่อเมสซี่เหนือกาก้าแต่ชูน้ามัลที่1ในใจ

ท่านเซอร์เชื่อเมสซี่เหนือกาก้าแต่ชูน้ามัลที่1ในใจ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชู ลิโอเนล เมสซี่ เป็นสุดยอดนักเตะในชั่วโมงนี้ อาจเหนือกว่า กาก้า ของ มิลาน ด้วยซ้ำ แต่เผย ตั้งแต่เห็นมา เปาโล มัลดินี่ กัปตันทีมของ ปิศาจแดงดำ ยอดเยี่ยมที่สุดกว่าใครแล้ว

 


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชม ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดดาวเตะของ บาร์เซโลน่า ว่ามีลีลาการเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจ และน่าจะอยู่ในระดับศักยภาพที่เหนือกว่า ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมคเกอร์ของ เอซี มิลาน เสียอีก


 
เฟอร์กี้ ซึ่งกำลังลุ้นพา แมนฯ ยูไนเต็ด ป้องกันแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  ให้ได้เป็นทีมแรก กล่าวว่า เมื่อผมคิดถึงนักเตะรุ่นปัจจุบัน ลิโอเนล เมสซี่ อยู่ในระดับสุดยอด กระนั้น กาก้า ก็เล่นได้อย่างน่าประทับใจ ถึงแม้เขาจะไม่เคยทำให้ผมตื่นเต้นจนแทบหยุดหายใจก็ตาม ซีเนดีน ซีดาน เองก็ยอดเยี่ยม


 
อย่างไรก็ตาม บรมกุนซือของ ปิศาจแดง กลับกล่าวว่า นักเตะอันดับหนึ่งในดวงใจที่รู้สึกชื่นชมที่สุดตลอดการทำงานในวงการลูกหนังมาคือ เปาโล มัลดินี่ กัปตันทีมอมตะของ ปิศาจแดงดำ โดยระบุว่า แต่ เปาโล มัลดินี่ คือนักเตะคนโปรดของผมอย่างไม่ต้องสงสัย เขามีบุคลิกที่ยอดเยี่ยม มีสปิริตนักสู้ มีความกระตือรือร้น และถึงแม้จะไม่ได้เป็นสุดยอดในเชิงเทคนิค แต่เขาก็มีอิทธิพลต่อทีมทุกชุดของ มิลาน ระหว่างยุคสมัยที่เต็มไปด้วยความสำเร็จของเขา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์