ชาบีหยันเชลซีสู้ไม่ได้เอาแต่ไล่เตะ

ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพ บาร์เซโลน่า ยังแค้น นักเตะ เชลซี ที่เล่นแบบเตะติดดาบน่าเกลียดในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ระบุ สิงโตน้ำเงินคราม ลงสนามมาตั้งใจทำลายเกมโดยเฉพาะ เหมือนกับไม่รู้จักคำว่าแฟร์เพลย์ยังไงอย่างงั้น

 


ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางจอมปั้นเกมของ บาร์เซโลน่า ยังคงคับข้องใจไม่หายกับแนวทางการเล่นของนักเตะ เชลซี ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก ที่ บาร์ซ่า เปิดบ้านเสมอกับ สิงโตน้ำเงินคราม ไป 0-0 โดยชี้ว่าทีมจากเมืองผู้ดีใช้แท็คติกการเล่นแรงนอกเกมอย่างน่าเกลียด



กองกลางทีมชาติสเปนกล่าวว่า มันแย่มากๆ มีการเล่นน่าเกลียดหลายจังหวะ ผู้เล่นของ เชลซี เข้าสกัดรุนแรงแบบต้องเป็นใบเหลืองเห็นๆ หลายต่อหลายครั้ง แต่ผู้ตัดสินกลับไม่ว่าอะไรเลย แล้วยังมีจังหวะที่มาแจกใบเหลือง ยาย่า ตูเร่ เพราะว่าเขาโวยวาย ขณะที่คนทำฟาวล์เขาด้วยการเข้าสกัดข้างหลังไม่โดนอะไรเลย



เกมนี้มันมีทีมหนึ่งต้องการเล่นเกมฟุตบอล แต่อีกทีมหนึ่งพยายามจะทำอะไรก็ไม่รู้ น่าหัวเราะนะ ผมได้ยินว่าที่อังกฤษมีการพูดถึงเรื่องแฟร์เพลย์กัน แต่ความจริงก็คือพวกเขาพูดกันอย่างเดียว แต่ในสนามไม่มีคำว่าแฟร์เพลย์เลย ไม่มีการเล่นแบบแฟร์เพลย์จากฝั่งของ เชลซี เลยสักนิด และจริงๆ พวกเขาไม่คิดจะลงมาเล่นฟุตบอลด้วยซ้ำ



ชาบี ยังชี้ชัดด้วยว่า มิชาเอล บัลลัค กองกลางชาวเยอรมันของ เชลซี น่าจะโดนไล่ออกอย่างชัดเจนที่สุด จากการเข้าสกัด อันเดรียส อีเนียสต้า ทั้งที่โดนใบเหลืองไปก่อนแล้ว โดยระบุว่า การแท็คเกิ้ลของ บัลลัค มันควรต้องเป็นใบแดงไปแล้ว แต่ผู้ตัดสินก็ยังไม่ทำอะไร เกมนี้ เราบีบพวกเขาให้ได้แต่ลงไปตั้งรับอยู่ในเขตโทษของตัวเอง ขณะที่พวกเขาแทบจะสร้างโอกาสเข้าทำเราไม่ได้เลย


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์