เด มิเคเล่ ยันต้องการอยุ่ที่อังกฤษไม่สนอิตาลี่อีกแล้ว

เป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมคนหนึ่งเลยทีเดียวในถิ่น อัพตัน ปาร์ค สำหรับกองหน้าวัย 33 ปีชาวอิตาลี่ ดาวิด เด มิเคเล่ ที่ทาง เดอะแฮมเมอร์ ยืมตัวมาจากโตริโน่มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาและกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมมาโดยตลอด

สื่อผู้ดีของอังกฤษ News Of The World ได้ออกมารายงานดยเอาคำพูดของทางกองหน้าชาวอิตาลี่วัย 33 ปีรายนี้ที่ออกมายืนยันไม่มีความคิดที่จะย้ายกลับไปอิตาลี่อีกแล้วหลังจากที่ได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องที่อังกฤษพร้อมยิ้มรับอาจจะอยู่ที่นี่เป็นการถาวร

" มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียวหลังจากที่ย้ายมาร่วมทีม เดอะแฮมเมอร์ ผมได้เคยเฝ้าติดตามเกมส์พรีเมียร์ลีกมาบ้างทางทีวีมันยอดเยี่ยมมากทีเดียวจนผมอยากที่จะมาลงเล่นที่นี่ แต่ในเวลานี้ผมได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์มันแตกต่างจากที่อิตาลี่มันทีเดียวคุณต้องแข็งแกร่งจริงๆจึงจะสามารถลงเล่นในลีกระดับสุดยอดนี้ได้ เวลานี้ผมเองปรับตัวเข้ากับระบบของทีมได้อย่างยอดเยี่ยมและได้รับความไว้วางใจจากโค้ชอย่างต่อเนื่องผมหวังว่ามันจะเป็นเช่นนี้ตลอดไปขณะที่ผมกำลังค้าแข้งอยู่ที่นี่และผมเองก็ต้องการจะค้าแข้งกับทีมนี้ต่อไปม่อยากกลับไปตกอับที่อิตาลี่อีกแล้ว "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์