อินเตอร์เตรียมดึง ชไนเดอร์ แทน มันชินี่

Wesley Sneijder

ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในช่วงนี้สำหรับอนาคตการค้าแข้งของบรรดานักเตะอินเตอร์ หลังจากที่ประธานสโมสรจอมเอาแต่ใจ มัสซิโม โมรัตติ ได้ออกมายืนยันเตรียมที่จะโละนักเตะฝีเท้าแย่บางคนออกไปจากทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้หลังจากที่โชว์ฟอร์มไม่น่าประทับใจและทาง เดอะ สเปเชี่ยล วัน โฆเซ่ มูริญโญ่ นายใหญ่ของทีมก็เห็นด้วย

สื่อชั้นนำหลายสำนักของอิตาลี่ออกมารายงานข่าวตอนนี้ทางสโมสรอินเตอร์ มิลาน ของอิตาลี่ได้ทำการติดต่อเจรจากับทาง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ของสเปนเพื่อที่จะทำการดึงตัวกองกลางชาวดัชต์ เวสลี่ย์ ชไนเดอร์มาร่วมทีม 

Wesley Sneijder

มีการเจรจาเบื้องต้นกันไปบ้างแล้วสำหรับการดึงตัวกองกลางชาวดัชต์ร่างเล็ก เวสลี่ย์ ชไนเดอร์ มาร่วมทีม แม้ว่าก่อนหน้านี้ทาง เรอัล มาดริด จะออกมาปฎิเสธอย่างต่อเนื่องไม่มีความต้องการที่จะปล่อยตัวกองกลางรายนี้ออกไปจากทีมแต่อย่างใด แต่มีสื่อบางสำนักออกมารายงานการเจรจาขั้นต้นของทั้งสองทีมเต็มไปด้วยความราบรื่นมากทีเดียว

สื่อชื่อดังอย่าง คอร์ริบ้า เดลโล่ สปอร์ต ยังได้ออกมารายงานด้วยว่าข้อเสนอที่ทางสโมสรชื่อดังของอิตาลี่ยื่นเข้าไปให้ทาง เรอัล มาดริด พิจารณานั้นเป็นเงินสดก้อนโตพอสมควรแถมยังจะมีการแถมปีกชาวบราซิล มันชินี่ ที่โชว์ฟอร์มได้ไม่เอาอ่าวนับตั้งแต่ย้ายจากโรม่ามาร่วมทีมอินเตอร์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์