สื่อโทษสตาร์กเป่าสุดห่วยทำบาร์ซ่าเจ๊า



สื่อโทษสตาร์กเป่าสุดห่วยทำบาร์ซ่าเจ๊า



โวล์ฟกัง สตาร์ก ผู้ตัดสินจากเมืองเบียร์ กลายเป็นจำเลยของสื่อสเปน โดยเฉพาะในแคว้นคาตาลันไปเรียบร้อยแล้ว หลังทำหน้าที่สุดห่วยแตก ปล่อยให้ เชลซี เล่นเกมหนักไม่ยอมเป่าฟาวล์ แถมยังตาถั่ว ไม่ให้จุดโทษ บาร์เซโลน่า อีกต่างหาก ส่งผลให้เกมตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สังเวียน คัมป์ นู ต้องลงเอยด้วยผลเจ๊าโนสกอร์ในท้ายที่สุด



บรรดาสื่อมวลชนประจำแคว้นคาตาลัน ลงข้อความประณาม โวล์ฟกัง สตาร์ก ตุลาการสนามชาวเยอรมัน ในฐานะผู้สมควรถูกตำหนิจากการปล่อยให้ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แดนผู้ดี ใช้แท็กติกเตะติดดาบได้ตามใจชอบ โดยไม่ยอมลงโทษแจกใบเหลืองอย่างเหมาะสม จนส่งผลให้ บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูงในศึก ลา ลีกา สเปน ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ สิงโตน้ำเงินคราม 0-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา


 


เสียงส่วนใหญ่จากสื่อยุโรปอาจจะพากันยกย่องกำแพงแนวรับสุดแกร่งไร้รูรั่วของ สิงห์บลูส์ ในแมตช์ที่สังเวียน คัมป์ นู หากแต่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาในแคว้นคาตาลัน ก็ไม่ใช่แค่ฝ่ายเดียวเท่านั้น ที่ให้ความเห็นว่า กรรมการตัดสินพลาดที่ไม่เป่าจุดโทษที่ชัดเจนตำตาในจังหวะ เธียร์รี่ อองรี โดนทำฟาวล์ ขณะที่ มิชาเอล บัลลัค กองกลางทีมชาติเยอรมัน ก็ควรจะโดน 2 ใบเหลืองอัญเชิญพ้นสนามด้วย


 


สปอร์ต ระบุว่า ผู้ตัดสิน โวล์ฟกัง สตาร์ก จะไม่ถูกลืมแน่ๆ หลังฝากผลงานชิ้นโบแดงไว้ที่ คัมป์ นู ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากหลักการปฏิบัติที่งี่เง่า และผิดพลาดสิ้นดี ในการจำกัดจำนวนใบเหลือง และให้แค่คำตักเตือนจิ๊บจ๊อยเท่านั้น เขาปล่อยให้ เชลซี ทำฟาวล์รุนแรงต่อไปเรื่อยๆ ไม่จบสิ้นได้ตามใจชอบ และไม่คิดจะลงโทษพวกเขาเลยสักนิด


 


นอกจากนี้ เขายังไม่กล้าตัดสินใจเป่าให้จุดโทษในจังหวะที่ โชเซ่ โบซิงวา ทำฟาวล์ เธียร์รี่ อองรี หลังผ่านพ้นนาทีที่ 72 เท่านั้นไม่พอ สตาร์ก ยังทำหน้าที่สุดห่วยเพิ่มขึ้นไปอีก ด้วยการไม่ยอมแจกใบเหลืองที่สองให้กับเพื่อนร่วมชาติของเขา มิชาเอล บัลลัค


 


อย่างไรก็ตาม เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อสิ่งพิมพ์อีกฉบับจากบาร์เซโลน่า กลับมีมุมมองอีกแบบ ยกความดีความชอบให้กับหัวใจนักสู้ที่ไม่ยอมแพ้ของ เชลซี แต่ก็เน้นย้ำว่าการเสมอแบบโนสกอร์ไม่ใช่ผลลัพธ์ที่น่ายินดีเลยสักนิด


 


แผงมิดฟิลด์สุดแข็งแกร่งที่เล่นเป็นระบบได้ดีเยี่ยม แนวรับที่ปักหลักอย่างเหนียวแน่น และความทรงพลังในแนวรุก กอปรกับผลงานที่ไม่โดดเด่นจากทีม อาซุลกราน่า เนื่องด้วยกองหน้าสามประสานถูกดับเครื่องสนิท ได้ชักนำไปสู่ผลเสมอที่น่าผิดหวังในบั้นปลาย เอล มุนโด้ ระบุ


 


ด้าน เอล ปาอิส หนังสือพิมพ์เล่มใหญ่ของสเปน ก็ร่วมวงให้ความเห็นในเชิงเสียดสีว่า มีเพียงแค่ทีมเดียวเท่านั้นที่ตั้งใจเล่นฟุตบอลในแมตช์ที่สังเวียน คัมป์ นู โดยระบุว่า มีประเด็นน้อยนิดจริงๆ ที่จะโต้แย้งกับ บาร์ซ่า เพราะพวกเขาเล่นได้อย่างสมศักดิ์ศรี และเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่นอุตสาหะ พวกเขายึดมั่นในสไตล์การเล่นของตัวเองอยู่เสมอ นี่ไม่ใช่เกมสำหรับศิลปิน แต่เป็นของนักรบต่างหาก



ขอบคุณข่าวจากsiamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์