อินเตอร์ล้มโต๊ะเจรจาดึง ตีเอโก้

ค่อนข้างเป็นที่แน่นอนแล้วว่าจบฤดูกาลนี้กองกลางชาวแซมบ้าวัย 24 ปี ตีเอโก้ รีบาส ของทาง นกนางนวล แวร์เดอ เบรเมน จะย้ายไปค้าแข้งในอิตาลี่ค่อนข้างสูงหลังจากที่พ่อของดาวเตะรายนี้ได้เดินทางไปเจรจากับทางอินเตอร์ มิลาน และ ม้าลาย ยุเวนตุส
อย่างต่อเนื่องในช่วงเวลาที่ผ่านมา

สื่อชื่อดังของอิตาลี่ กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานโดยเอาคำพูดของทางขาใหญ่ในถิ่นซานซิโร่ ที่ออกมายืนยันตอนนี้ทาง งูใหญ่ อินเตอร์ มิลานของอิตาลี่ได้ทำการยกเลิกการเจรจากับทาง แวร์เดอ เบรเมน เรียบร้อยแล้วในการขอซื้อตัวกองกลางเลือดบราซิลรายนี้

" เราได้ทำการยกเลิกการเจรจากับทาง แวร์เดอ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สโมสรเราไม่ปฎิเสะ พวกเราสนใจในตัวของ ตีเอโก้ แต่มันมีเรื่องเล็กๆน้อยๆเข้ามาเป็นอุปสรรคในการเจรจาในครั้งนี้ทำให้ไม่สามารถหาข้อสรุปในเรื่องต่างๆได้และตอนนี้เองผมก็ได้ทราบว่านักเตะรายนี้ได้ทำการบรรลุข้อตกลงกับทาง ม้าลาย ยุเวนตุสไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผมจึงคิดว่าไม่มีอะไรที่เราจะต้องมาเจรจากับนักเตะที่กำลังจะย้ายไปร่วมทีมในเวลานี้ "

สื่อชื่อดังของอิตาลี่ยังได้ออกมาแฉด้วยว่าการที่สโมสรยักาใหญ่ยกเลิกการเจรจาลงกลางคันก็เนื่องจากทางกุนซือจอมอหังการ โฆเซ่ มูริญโญ่ ไม่มีความต้องการที่จะดึงตัวกองกลางรายนี้มาร่วมทีมเนื่องจากเล็งเห็นว่าไม่สามารถที่จะปรับตัวให้เข้ากับระบบได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์