ชุดขาวจ้องสอย ซาบี้-เชส เข้ารัง

กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งในฤดูกาลนี้สำหรับกองกลางเลือดกระทิง ซาบี้ อลอนโซ่ ของทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล หลังจากในช่วงซัมเมอร์ทีผ่านชวดย้ายไปร่วมทีมม้าลาย ยุเวนตุส มาแล้วครั้งหนึ่งและกลับมาลงเล่นและระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยมออกมาอีกครั้งในเวลานี้กลายเป็นกำลังสำคัญของทีม

สื่อชื่อดังของอังกฤษ Daily Mirror ได้ออกมารายงานโดยเอาคำพูดจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้โดยตอนนี้ทาง สโมสรยักษ์ใหญ่ของสเปน ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวกองกลางเลือดกระทิง ซาบี้ อลอนโซ่ ของ ลิเวอร์พูล และ เชส
ฟาเบรกาส ของ อาร์เซน่อล ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อฉบับดังกล่าวของอังกฤษยังได้รายงานด้วยว่าโอกาสที่ทาง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด จะสมหวังในตัวของกองกลางเลือดสเปน ซาบี้ อลอนโซ่ มีสูงมากทีเดียวหลังจากที่ทาง ราฟาเอล เบนิเตส นายใหญ่ของทีมได้ออกมาประกาศเตรียมที่จะโละผู้เล่นบางคนออกไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อหาเงินเข้ามาสมทบในการล่านักเตะใหม่เข้ามาเสริม แม้ว่าก่อนหน้านี้หวยจะออกมาที่ ไรอัน บาเบล และ อังเดร โวโรนิน แต่คาดว่า อลอนโซ่ ก็มีสิทธิ์ที่จะถูกขายออกไปเช่นเดียวกัน

สื่อยังได้รายงานด้วยว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ตัวเต็งที่จะเข้ามารับหน้าที่ประธานสโมสรคนใหม่เตรียมที่จะดึงตัว เชส ฟาเบรกาส ไปร่วมทีมด้วยอีกคน แต่คาดว่าทางอาร์เซน่อลจะไม่ปล่อยตัวออกไปจากทีมง่ายๆอย่างแน่นอนและคาดว่าคงจะต้องทุ่มเงินมหาศาลในการล่าตัวไปร่วมทีมในครั้งนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์