ป๋าควงแซมด่าเบนิเตซผู้จัดการทีมชั้นต่ำ

ป๋าควงแซมด่าเบนิเตซผู้จัดการทีมชั้นต่ำ

ร้อนระอุรับสุดสัปดาห์หลังแซม อลาไดซ์และเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันสองผู้จัดการทีมมากประสบการณ์รุมแท็คทีมจวกราฟาเอล เบนิเตซบอสใหญ่ลิเวอร์พูลว่าเป็นคนไร้ศักดิ์ศรีที่ชอบดูถูกฝ่ายตรงข้ามเป็นประจำโดยป๋าเล่นหนักถึงขนาดบอกในชีวิตนี้ไม่เคยเห็นกุนซือหงส์แดงมีนิสัยเช่นนี้มาก่อนเลย

เบนิเตซสร้างวีรกรรมที่ไม่เคยมีผู้จัดการทีมคนไหนทำไว้นั่นคือการส่งสัญญาณทำไม้ทำมือในทำนองที่ว่าเช็กบิลสบายๆหลังเฟร์นานโด ตอร์เรสโหม่งพังประตูลูกสองให้ลิเวอร์พูลในนาที 33 ก่อนต้อนแบล็คเบิร์น 4-0 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

บิ๊กแซมถึงกับฉุนขาดเพราะทีมเขาไม่มีทางสู้ก็จริงแต่ในฐานะผู้จัดการทีมแล้วไม่ควรดูหมิ่นกันถึงขนาดนี้และยิ่งเมื่อย้อนกลับมาดูภาพวิดีโอก็ยิ่งเจ็บปวดใจสุดๆ

เรื่องของเรื่องคือหนึ่งความผิดหวังกับแนวทางการเล่นของทีม ผมรู้ว่าวันนั้นเรามีนักเตะเจ็บเยอะแต่ผมยังรู้สึกว่าเราน่าจะบุกไปที่นั่นแล้วเล่นได้ดีกว่าที่เป็นแซมกล่าว

และสอง...เป็นการแสดงท่าทีที่อัปมงคลจากราฟา เบนิเตซหลังได้ลูกสอง ผมอยากทำให้กระจ่างต่อท่าทางของเขา ผมคิดว่าคุณจะเห็นได้เลยว่าพวกเขาไม่เห็นหัวผมและทีมแบล็คเบิร์น โรเวอร์สทั้งหมด

ผมผิดหวังกับการแสดงท่าทีที่ว่านั้นมากและและจากการได้ดูมันอีกรอบในสัปดาห์นี้ ผมว่าผมคิดถูกแล้วและผมคิดว่าทุกๆคนจะมองเห็นสาเหตุว่าทำไมผมถึงบ่นขนาดนั้น

เราพ่ายแพ้ให้ทีมที่สุดยอดอย่างลิเวอร์พูลแต่ในแง่ของการให้ความเคารพแล้ว,คุณย่อมไม่คาดหวังว่าจะมีเรื่องพวกนี้อยู่ในเกม ผมหัวเสียเอามากๆ เกมมันก็หนักพอแล้วแต่มาเจอเพื่อนร่วมอาชีพแสดงท่าทางหยามกันขนาดนั้นอีก

ผมเองก็รอคุยกับเขาหลังเกมในห้องนะแต่เหมือนอย่างเคยเขาไม่มา ไม่มีการอธิบายด้วยการไม่ปรากฏตัวในออฟฟิสตัวเองแสดงให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นคนยังไง นั่นเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังสำหรับการแสดงท่าทีแบบนั้น

ในขณะเดียวกันคู่กรณีที่ยังไม่เคลียร์กันอย่างเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันก็ได้ทีร่วมวงด้วยบอกในฐานะผู้จัดการทีมจะทำอะไรเช่นนั้นไม่ได้เด็ดขาด

กับการที่เขาบอกเอฟเวอร์ตันเป็นสโมสรเล็กแสดงให้เห็นถึงความยะโสอวดดี เอฟเวอร์ตันเป็นสโมสรใหญ่นะคุณ

แต่พวกอวดดีก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งแต่คุณไม่สามารถยกโทษให้พวกชอบที่ดูถูกคนอื่นได้เลยซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เขาแสดงให้เห็นกับอลาไดซ์เมื่อสัปดาห์ก่อน

ตอนลิเวอร์พูลยิงประตูที่สองได้เขาทำท่าราวกับบอกว่าเกมจบแล้ว ผมไม่คิดว่าแซมสมควรจะได้อะไรเช่นนั้นเลย

แซมทำงานอย่างหนักกับ LMA (สมาคมผู้จัดการของลีก)และเขาก็มีทีมในสภาพที่ไม่สมบูรณ์ ผมคิดว่ามันเป็นการดูหมิ่นอย่างที่สุด

จากประสบการณ์ผมที่ผ่านๆมาไม่มีผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลคนไหนมีนิสัยเยี่ยงนี้ มันเกินไปนะ



เหตุการณ์ราฟายิ้มแป้นก่อนทำสัญญาณมือเช็กบิลแล้วจ้า(ท้ายคลิป)


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์