หล่อเท่ากัน!มิลานเล็งผู้กองหากเสียกาก้า

หล่อเท่ากัน!มิลานเล็งผู้กองหากเสียกาก้า



เอซี มิลานยักษ์ใหญ่จากอิตาลี เตรียมเล็งเอ็มมานูเอล อเดบายอร์หัวหอกผู้กองของอาร์เซนอล หากว่าต้องเสียริคาร์โด้ กาก้าให้กับเรอัล มาดริด

กาก้า เพลย์เมคเกอร์หน้าหยกของเอซี มิลานได้ปฏิเสธข่าวลือของตัวเขากับการย้ายไปเล่นให้กับเรอัล มาดริดมาตลอด แต่สื่อหลายสำนักเชื่อว่าเบื้องหลังแล้ว การเจรจาระหว่างเอซี มิลานกับเรอัล มาดริดเกิดขึ้นจริง

ด้วยจำนวนเงินประมาณ 60 ล้านยูโรที่มาดริดเตรียมเสนอให้กับมิลาน เชื่อว่ามิลานต้องคิดหนักกับเรื่องนี้ เนื่องจากเป็นจำนวนเงินมหาศาลที่ทางสโมสรสามารถนำไปลดภาระทางการเงินได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกเขาเตรียมที่จะสร้างมิลานยุคใหม่ขึ้นมาในช่วงซัมเมอร์นี้

จากรายงานของ AS ระบุว่า อาเดรียโน่ กัลลิอานี่ รองประธานสโมสรเอซี มิลาน ได้เตรียมแบ่งเงินจำนวน 1 ใน 3 จากค่าตัวที่จะได้รับจากกาก้า มาเป็นค่าใช้จ่ายในการดึงตัว อเดบายอร์เข้าร่วมทีม โดยทางบอร์ดบริหารและสตั้ฟโค้ชเชื่อว่า หอกผู้กองรายนี้ จะเป็นการเซ็นสัญญาที่สมบูรณ์แบบ โดยอเดบายอร์จะทำหน้าที่กองหน้าตัวเป้าอยู่ข้างหน้าปาโต้

เงินอีก 16 ล้านยูโรจากค่าตัวกาก้า จะนำมาเป็นสินสอดขอซื้อฟิลิปส์ แม็กเซส ปราการหลังตัวแกร่งของโรม่า นอกเหนือจากนี้สื่อยังระบุไว้ด้วยว่า มิลานเตรียมดันโยฮัน กูคุฟร์ที่จะกลับมาร่วมทีมขึ้นเป็นตัวหลัก หลังสัญญายืมตัวกับบอร์กโดซ์จะหมดลงถึงแม้ว่า บอร์กโดซ์จะสามารถซื้อขาดกูคุฟร์ได้ด้วยเงิน 13 ล้านยูโรก็ตาม

มิลานได้ออกมาประกาศไว้แล้วว่า ทางสโมสรจะใช้งานนักเตะในท้องถิ่นให้มากขึ้นเนื่องมาจากสภาวะเศรษฐกิจโลกที่กำลังถดถอย อย่างไรก็ตามเงินทุนจากการขายกาก้าออกไป สามารถทำให้พวกเขาสามารถซื้อผู้เล่นคุณภาพมาสู่ทีมได้


ข่าวคุณภาพโดย...ซ๊อคเกอร์ซัค

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์