เอฟเอ คัพกลับบ้าน!ทรูคว้าลิขสิทธิ์3ปีซ้อน

เอฟเอ คัพกลับบ้าน!ทรูคว้าลิขสิทธิ์3ปีซ้อน
ประเดิมถ่ายผีเจอทอฟฟี่,เชลซีเตะปืนใหญ่


เอฟเอ คัพ กลับบ้าน และแฟนบอลจะได้เฮแล้วหลัง ทรูสปอร์ต ประสบความสำเร็จในการเจรจา และซื้อลิขสิทธิ์ฟุตบอลบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ 3 ฤดูกาลติดต่อกัน ตั้งแต่ซีซั่น 2009/10-2011/12 แถมด้วยข่าวดี จะยิงสดรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ ฤดูกาลนี้ให้แฟน ๆ ได้ติดตามชม ประเดิมวันที่ 18-19 เมษายน เชลซี พบ อาร์เซนอล , แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เอฟเวอร์ตัน นอกจากนั้น ทรูสปอร์ต ยังคว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดเกมทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ และชุดยู -21 ปีลงสนามทั้งแมตช์เหย้า-เยือน อีกด้วย

โดยหลังจากแฟนฟุตบอลเมืองไทย ต้องออกอาการเซ็งกับการไม่ได้ชมถ่ายทอดสดศึกลูกหนังเอฟเอคัพ ของอังกฤษ ในฤดูกาลนี้ ตั้งแต่รอบ 3 เป็นต้นมา เพราะติดปัญหาเจ้าของลิขสิทธิ์เดิมในประเทศไทยไม่สามารถนำแมตช์แข่งขันมาออกอากาศได้ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา

ล่าสุด ทรูสปอร์ต ประสบความสำเร็จในการทำสัญญากับสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังการเจรจายาวนาน และสามารถดึงลิขสิทธิ์ฟุตบอลถ้วยน็อคเอ๊าท์ที่เก่าแก่ที่สุด และยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกรายการนี้มาได้แฟนบอลไทยได้ชม 3 ฤดูกาลติดต่อกันในช่วง 2010 – 2012 (ฤดูกาล 2009-10 , 2010-11 , 2011-12) แถมด้วยอีก 3 เกมที่เหลือในรอบรองชนะเลิศ และชิงชนะเลิศจากสนามเวมบลีย์ สเตเดี้ยม ในวันที่ 18, 19 เม.ย. และ 30 พ.ค. 2552 ตามลำดับ

โดยทุกคู่จะถ่ายทอดสดผ่านทางช่องกีฬาอันดับ 1 “ทรูสปอร์ต” ที่แฟนกีฬาสมาชิกทรูวิชั่นส์ สามารถชมการถ่ายทอดสดได้ทุกคู่ที่ทีมสโมสรจากพรีเมียร์ลีกลงสนามตั้งแต่รอบ 3 ในช่วงเดือนมกราคม ไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศในช่วงเดือนพฤษภาคมของแต่ละปี รวมแล้วประมาณ 22-25 นัด อีกทั้งแฟนบอลจะยังไม่พลาดชมไฮไลท์การแข่งขันทุกคู่ จากทุกรอบด้วยเช่นกัน

การซื้อลิขสิทธิ์บอลเอฟเอคัพ ของทรูสปอร์ตในคราวนี้ ยังจะครอบคลุมมาถึงเกมนัดตัดเชือก และนัดชิงชนะเลิศของฤดูกาลนี้ที่จะถ่ายสดผ่านทรูสปอร์ต 3 รวมถึงการถ่ายทอดสดเกมของทีมชาติอังกฤษทั้งแมตช์เหย้า และเยือน หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีลิขสิทธิ์เพียงแค่แมตช์เยือนของทีมสิงโตคำรามเท่านั้น ซึ่งการได้ลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ ทรูสปอร์ต จะถ่ายทอดสดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ทุกนัดที่ทีมสิงโตคำรามลงสนามในบ้าน และนอกบ้าน ไม่ว่าจะเป็นนัดกระชับมิตร ฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก รวมไปถึง ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2012 รอบคัดเลือกรวมถึงทุกแมตช์ของทีมชาติผู้ดีชุด ยู-21 ปีด้วยเช่นกัน


หมายเหตุ : ข่าวประชาสัมพันธ์จากทรู


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์