หัวเหม่งหวัง เด รอสซี่ อยูต่อที่โรม

เป็นนักเตะกำลังสำคัญของทีมมาโดยตลอดในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมาสำหรับกองกลางเด็กปั้นของทีม หมาป่า แห่งกรุงโรม เอเอส โรม่า วัย 24 ปีชาวอิตาลี่ ดานิเอเล่ เด รอสซี่
ในช่วงที่ผ่านมาตกเป็นข่าวมาโดยตลอดถึงโอกาสที่จะได้ย้ายไปร่วมทีมงูใหญ่ อินเตอร์
ที่ให้ความสนใจจะสอยตัวไปร่วมทีม

สื่อชื่อดังของิตาลี่ กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานโดยเอาคำให้สัมภาษณ์ของทางกุนซือหัวเหม่งชาวอิตาลี่ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ที่ออกมายืนยันต้องการที่จะเก็บตัวดาวเตะรายนี้ไปใช้งานและหวังว่าเขาเองก็จะเลือกค้าแข้งในกรุงโรมต่อไป

" เราต้องเป้าหมายอย่างชัดเจนในฤดูกาลนี้เอาไว้แล้ว ยังไงเราจะต้องเน้นกับทุกนัดที่เหลือและคว้าอันดับที่ 4 มาครองให้ได้ ผมทราบดีว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลยที่จะก้าวขึ้นมาเบียดอยู่ในกลุ่มหัวตารางโดยเฉพาะ เจนัว ที่ในฤดูกาลนี้พวกเขาฟอร์มแรงมากทีเดียวยอดเยี่ยมแบบไร้ที่ติ ผมเองก็หวังลึกๆให้เขาออกอาการสะดุดลงไปบ้างและเชื่อว่าเราจะทำได้ในที่สุดในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้ "

" ขณะเดียวกันผมเองก็ต้องการที่จะเห็น ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางชาวอิตาลี่แกนหลักสำคัญในแดนกลางค้าแข้งในถิ่น โอลิมปิโก้ โรม ต่อไป เขาได้รับความสนใจจากทางอินเตอร์ มิลาน ที่ต้องการได้ตัวเขามาร่วมทีมและผมก็เชื่อว่าจะสามารถรั้งตัวเขาเอาไว้ในถิ่นโอลิมปิโก้ โรมต่อไปในฤดูกาลหน้า "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์