โอนีลโวยแหลกทด5นาทีทำวิลล่าพัง




มาร์ติน โอนีล กุนซือ แอสตัน วิลล่า ออกอาการเซ็งจิต ไมค์ ไรลี่ย์ ผู้ตัดสิน ทดเวลาเจ็บให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นาน 5 นาที เกมลีกผู้ดี ที่พวกเขาแพ้ ปีศาจแดง 3-2 จากประตูในนาที 93 ทั้งที่เล่นดี และนำอยู่ในช่วง 10 นาทีสุดท้าย



มาร์ติน โอนีล ผู้จัดการทีม สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า โอดครวญ ทีมของเขาไม่น่าแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-3 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ผ่านมา พลางเหน็บแนม ไมค์ ไรลี่ย์ เชิ้ตดำประจำเกม ทำไปได้ ทดเวลาเจ็บนาน 5 นาที จนโดน เฟเดริโก้ มาเคด้า หัวหอกอิตาเลียนวัย 17 ปี ยิงประตูชัยให้ทีม ปีาจแดง สมใจอยาก
 

โอนีล กล่าวว่า ผู้ตัดสินทดเวลาเจ็บ 5 นาที ซึ่งผมไม่แปลกใจเลย เขาไม่ทดเจ็บ 5 นาทีที่ วิลล่า พาร์ค แน่ๆ ขอผมบ่นสักนาทีเถอะ ก่อนประตูตีเสมอนั้น แอชลี่ย์ ยัง โดนทำฟาวล์ต่อหน้าต่อตาผู้ตัดสิน และยังมีจังหวะเป่าล้ำหน้าแบบผิดพลาดอีก 3 ครั้ง ทุกๆ คนต่างต้องการโชค ผู้ยิ่งใหญ่อย่าง เซอร์ อเล็กซ์ ก็ต้องการ แต่ที่เขาไม่ต้องการคือการได้ไลน์แมน และผู้ตัดสิน ช่วยทุกอาทิตย์
 

ผมผิดหวังมาก เราเล่นกันได้อย่างสุดยอด และไม่ควรแพ้เลย เรามา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และก็ควรได้อะไรติดไม้ติดมือกลับออกมา บางทีเราอาจจะเป็นทีมวัยรุ่น เราเลยต้องเรียนรู้วิธีที่จะปิดเกม แต่เรายังไม่จบเท่านี้หรอก เราต้องฮึดต่อไปจากฟอร์มการเล่นแบบนี้ ช่องว่าง 6 แต้มกับ อาร์เซน่อล ถือว่าห่างกันมากๆ ข้อนี้ผมยอมรับ แต่ผมก็เชื่อว่าเรายังมีโอกาส โอนีล กล่าว


 
ขอบคุณข่าวคุณภาพจาก


siamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์