แบร์รี่ยันย้ายแน่หากวิลล่าแห้วที่ 4

เป็นกองกลางที่ตกเป็นเป้าหมายสำคัญของทางหงส์แดง ลิเวอร์พูล มาโดยตลอดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็พลาดคว้าตัวมาร่วมทีมหลังจากที่เจอพิษโก่งราคาค่าตัวเล่นงานจนต้องถอยล่าออกไปในที่สุดสำหรับกองกลางชาวอังกฤษ แกเร็ธ แบร์รี่ ของทีม แอสตัน วิลล่า สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ

สื่อชื่อดังของอังกฤษ The Mirror ได้ออกมารายงานโดยเอาคำพูดของทางกองกลางชาวอังกฤษ แกเร็ธ แบร์รี่ ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมย้ายออกจาก แอสตัน วิลล่า แน่นอนหากว่าทีมไม่สามารถคว้าอันดับที่ 4 มาครองได้ในฤดูกาลนี้


" ผมต้องการที่จะได้รับโอกาสลงเล่นในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก มันจะดีมากทีเดียวหากว่าปีหน้าผมได้รับประสบการณ์จากถ้วยยุโรปใบนี้มันจะช่วยให้ผมเองมีความผมที่จะไปลุยศึกใหญ่ในกลางปีหน้า ตอนนี้ผมเองหวังว่าจะได้รับโอกาสจากทางผู้ใหญ่ของสโมสร ผมลงเล่นให้กับ วิลล่า มาเป็นระยะเวลานานถึง 10 ปีและนี่มันอาจจะเป็นโอกาสสุดท้ายของผมก็ได้ในการย้ายไปร่วมทีมยักษ์ใหญ่อย่างลิเวอร์พูล ผมจะย้ายออกจากทีมแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้หากว่าสโมสรไม่สามารถคว้าโควต้าร์ อันดับที่ 4 มาครองได้สำเร็จเพราะผมต้องการที่จะลงเล่นในศึกฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์