ชุดขาวจ้องซิวเหยินน้อยกลับสเปน

ชุดขาวจ้องซิวเหยินน้อยกลับสเปน

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวสนคว้า โรนัลดินโญ่ สตาร์ เอซี มิลาน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะบราซิเลียน ไม่มีความสุขกับ ปีศาจแดง-ดำ ด้านเอเยนต์เผยหลายทีมติดต่อเข้ามา แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับยอดทีมแห่งซาน ซิโร่


 


ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา


 


อดีตเจ้าของรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมโลกของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในอิตาลี หลังจากที่ตกเป็นตัวสำรองส่วนใหญ่ โดย โรนัลดินโญ่ เผยว่าเตรียมเข้าหารือกับผู้บริหารในถิ่นซาน ซิโร่ ในช่วงจบฤดูกาลนี้ 


 


ผมต้องการเข้าพบกับผู้บริหาร มิลาน ในช่วงจบฤดูกาลนี้ นี่ไม่ใช่ฤดูกาลที่ดีสำหรับผม แต่ผมเป็นมืออาชีพ และต้องการช่วยทีมคว้าแชมป์ ผมจะไม่คาดเดาอนาคตตัวเองจนกว่าจะถึงช่วงจบซีซั่น โรนัลดินโญ่ กล่าว 


 


จากรายงานของหนังสือพิมพ์ สปอร์ต ระบุว่า โรแบร์โต้ เด แอสซิส เอเยนต์และพี่ชายของสตาร์ทีมชาติบราซิล ยืนยันว่า น้องชายของเขามองหาสโมสรใหม่ที่อยู่ในระดับเดียวกัน


 


เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจในตัว โรนัลดินโญ่ แต่ดาวเตะแซมบ้าไม่คิดที่จะย้ายไปเล่นในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ หลังจากที่เห็น โรบินโญ่ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติ ประสบปัญหาในอังกฤษ


 


ล่าสุดมีรายงานว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ว่าที่ประธานสโมสร เรอัล มาดริด สนใจที่จะคว้าตัว โรนัลดินโญ่ มาร่วมทีม หลังจากที่เคยจัดการดึง โรนัลโด้ และ หลุยส์ ฟิโก้ 2 อดีตสตาร์ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพมาแล้ว


 


เด แอสซิส ออกมากล่าวเมื่อสัปดาห์ก่อนว่า หลายสโมสรติดต่อเราเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้าตัว โรนัลดินโญ่ แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับ เอซี มิลาน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์