บาเลนเซียได้เฮกู้เงิน 50 ลป. ผ่านฉลุย

กำลังได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับสถานการณ์ทางการเงินของทาง ค้างคาวไฟ
บาเลนเซีย สโมสรฟุตบอลชื่อดังในศึกลาลีกาของสเปนที่มีแนวโน้มจะถูกฟ้องให้อยู่สถานะล้มละลายได้หากว่าไม่สามารถหาเงินมาโปะให้ธนาคารที่สโมสรไปกู้เงินมาซึ่งมาจำนวนตัวเลขที่สูงถึง 92.4 ล้านยูโรเลยทีเดียว

ล่าสุดสื่อของสเปนอย่าง มาร์ก้า ได้ออกมารายงาน ตอนนี้สโมสรฟุตบอล ค้างคาวไฟ
บาเลนเซียกำลังจะได้เงินก้อนโต้จากทางกลุ่มบริษัททางการเงินที่ชื่อว่า
Fomento Urbano de Castellon ที่ปล่อยเงินให้ทางสโมสรชื่อดังในถิ่น เมสตาย่า กู้สูงถึง 50 ล้านปอด์นเลยทีเดียว

ประธานสโมสรของทีมค้างคาวไฟ บิเซนเต้ โซมาเรียโน่ ได้ออกมายืนยันเรื่องดังกล่าวด้วยตนเอง " ตอนนี้เราได้บรรลุข้อตกลงกับทางกลุ่มบริษัททางการเงินที่ยอมปล่อยเงินให้เรากู้สูงถึง 50 ล้านปอด์น ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าวจะสามารถช่วยเราพยุงสถานะทางการเงินของสโมสรได้ไปอีกสักระยะในช่วงซัมเมอร์นี้ เราคงอาจจะต้องขายบรรดาดางดังของทีมออกไปหลายคนทีเดียวเพื่อนำเงินเข้ามาบริหารสโมสร ผมเองก็ไม่อยากที่จะเสียพวกเขาไป แต่เราก็ไม่มีทางเลือกมากนัก ผมเชื่อว่าหากมีทางออกได้มากกว่านี้ก็ไม่อยากที่จะเสียนักเตะฝีเท้าดีออกไปอย่างแน่นอน "

ขณะเดียวกัน ฮาเวียร์ โกเมซ ผู้จัดการทั่วไปของสโมสร บาเลนเซีย ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเช่นเดียวกัน ตอนนี้ผมทราบมาว่าท่านประธานบรรลุข้อตกลงในการกู้ยืมเงินเพื่อนำเข้ามาพยุงสถานะทางการเงินของสโมสรแล้ว ผมเองก็ดีใจที่เราได้รับเงินก้อนโตเข้ามาช่วยเหลือ แต่เราก็ยังคงต้องเสียบรรดานักเตะซุปเปอร์สตาร์ออกไปจากทีมอย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์