พาฟลิวลั่นขอฮึดสู้แย่งตัวจริงในเล้าไก่






โรมัน พาฟลิวเชนโก้ หัวหอกเลือดหมีขาว ประกาศลั่น ขอฮึดสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แถมมั่นใจเต็มเหนี่ยว ไก่เดือยทอง ซิวตั๋วลุยฟุตบอลยุโรปซีซั่นหน้าได้แน่ๆ หลังกำลังฟอร์มพีกสุดขีดในช่วงนี้



โรมัน พาฟลิวเชนโก้ กองหน้าทีมชาติรัสเซีย ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรฟอร์มแรงในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแสดงความมุ่งมั่นที่จะทำงานหนัก เพื่อแย่งตัวจริงในทัพ ไก่เดือยทอง มาครอบครองให้ได้ หลังหัวหอกวัย 27 ปี ต้องอยู่บนม้านั่งสำรองมาตลอดในช่วงไม่กี่เดือนล่าสุด ทั้งที่เป็นรองดาวซัลโวสูงสุดประจำทีม ด้วยสถิติถล่มสกอร์ 13 ลูกจาก 31 เกมในการแข่งขันทุกรายการ


 


พาฟลิวเชนโก้ ย้ายจาก สปาร์ตัก มอสโก มาร่วมทัพ สเปอร์ส เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังแจ้งเกิดเต็มตัวในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 โดยศูนย์หน้าเจ้าเวหาโชว์ฟอร์มค่อนข้างตะกุกตะกักในช่วงแรกๆ ตามสถานการณ์ที่เลวร้ายของต้นสังกัด ก่อนจะเริ่มทำผลงานดีวันดีคืน นับตั้งแต่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ เข้ามากุมบังเหียนแทน ฆวนเด้ รามอส เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว


 


อย่างไรก็ตาม การพร้อมใจกันกลับมาตายรังในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ของ เจอร์เมน เดโฟ กับ ร็อบบี้ คีน ในช่วงเปิดตลาดฤดูหนาว เดือนมกราคมที่ผ่านมา ก็ส่งผลให้ พาฟลิว ต้องจำใจยอมรับสภาพตัวสำรองอดทนไปโดยปริยาย ถึงแม้รายแรกจะยังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอยู่ก็ตาม


 


พาฟลิวเชนโก้ กล่าวว่า ผมแน่ใจว่าผมจะได้รับโอกาสเค้นฟอร์มเก่งในแมตช์ที่กำลังจะมาถึง การแก่งแย่งตัวจริงมีอยู่ทุกหนแห่งอย่างไม่ต้องสงสัย คุณจึงต้องทำงานหนักต่อไปเรื่อยๆ โดยไม่ถอดใจยอมแพ้ง่ายๆ ผมคิดว่าผมทำผลงานได้ดีกับทีม ยิงประตูสำคัญๆ ได้พอสมควร ถึงแม้ว่าจะมีการพูดถึงระยะเวลาอันยาวนานในการปรับตัวให้เข้ากับฟุตบอลอังกฤษก็ตาม


 


ผมแค่จำเป็นต้องลงสนาม และทำสกอร์ให้ได้ การยิงประตูคือหน้าที่ของผม นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงเลือกย้ายมาเล่นที่อังกฤษ และนั่นก็คือสิ่งที่ทุกคนคาดหวังในตัวผมเช่นกัน ผมมีพละกำลังเหลือเฟือที่จะบรรลุผลสำเร็จให้ได้


 


นอกจากนั้น พาฟลิวเชนโก้ เชื่อว่า สเปอร์ส มีโอกาสดีมากๆ กับการจบซีซั่นด้วยโควตาฟุตบอลยุโรป แม้ว่าจะดิ้นรนหนีตกชั้นท้ายตารางมาเกือบทั้งฤดูกาล หลังทีมกำลังทำผลงานสม่ำเสมอมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะใน 2 นัดหลังสุดที่สามารถชนะคู่แข่งหัวตารางอย่าง แอสตัน วิลล่า และ เชลซี


 


ท็อตแน่ม คือสโมสรระดับชั้นนำ ซึ่งมักจะมีเป้าหมายที่สูงส่งอยู่เสมอ แมตช์ล่าสุดกับ แอสตัน วิลล่า (ชนะ 2-1) และ เชลซี (ชนะ 1-0) พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเรามีศักยภาพในการลงเล่นเพื่อความสำเร็จ และพร้อมจะโค่นทีมจ่าฝูงของลีก นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงพิจารณาโควตาฟุตบอลยุโรปเป็นเป้าหมายที่มีโอกาสเป็นจริง อย่างน้อยที่สุดแล้ว ผมก็เชื่อว่าเราจะทำได้สำเร็จ นี่คือฟุตบอล ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนเกิดขึ้นได้อยู่แล้ว ดาวยิงเลือดหมีขาว ทิ้งท้าย






ขอบคุณข่าวจาก




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์