ป๋าฟันธงราฟาชอปสนุกแน่ซัมเมอร์นี้



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยหลังจาก ราฟาเอล เบนิเตซ เซ็นสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล ทำให้เขาเชื่อว่า ซัมเมอร์นี้เงินจะสะพัดที่ แอนฟิลด์ และคงเห็นทีม หงส์แดง มีผู้เล่นใหม่เยอะแยะแน่นอน


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแเดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล้วงลูกถิ่น แอนฟิลด์ โดยทำนายว่า ซัมเมอร์นี้รับรองว่าจะได้เห็น ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล สวมบทบาทนักช้อปมือเติบ ซื้อผู้เล่นใหม่มาเสริมแกร่งเพียบอย่างแน่นอน หลังจากเพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ อยู่คุมทีมดังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ ยาวจนถึงปี 2014 


บรมกุนซือชาวสกอตต์ ที่เพิ่งโดนลูบคม ถูก ราฟา พา ลิเวอร์พูล มาถล่มคาโรงละคร โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 4-1 สุดสัปดาห์ที่แล้ว กล่าวว่า ผมคิดว่าคุณจะได้เห็น ราฟา ควักเงินซื้อนักเตะมากมาย ในเมื่อตอนนี้เขาเซ็นสัญญาใหม่แล้ว ที่ผ่านมามีการพูดถึงเรื่องเศรษฐกิจถดถอย แต่ผมไม่คิดว่าจะเป็นแบบนั้นกับ ลิเวอร์พูล  


เฟอร์กูสัน หันมาเอ่ยถึงนโยบายของเขาที่นอกจากซื้อผู้เล่นใหม่แล้ว ยังไม่ลืมการส่งเสริม และให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งเด็กปั้นด้วย ผิดกับ ราฟา ที่จะเน้นการซื้อผู้เล่นที่ใช้งานได้เลยมาร่วมทีมเป็นหลัก ตลอด 5 ปีมานี้ทีมเราเซ็นสัญญานักเตะ 18 คน และมี 8 คนที่เป็นนักเตะอายุน้อยๆ มันมีความสมดุล และเป็นเรื่องของการทำสิ่งต่างๆ อย่างถูกต้อง


เราพยายามพัฒนานักเตะดาวรุ่ง และเราก็ทำแบบนี้เสมอ มันคือธรรมชาติของเรา ทีมอื่นๆ อาจทำอย่างอื่น และเห็นได้ชัดว่า ปรัชญาของ ราฟา ไม่เหมือนกับผมเลย แต่นั่นแหละสิ่งที่ยอดเยี่ยมของเกมฟุตบอล แต่ละคนต่างก็มีแนวทางการทำงานที่ต่างกันไป เฟอร์กูสัน กล่าว    
 

เท่านั้นไม่พอ เฟอร์กี้ ยังจัดการสวนกลับ ราฟา กรณีกล่าวหาว่า ยูไนเต็ด ใช้เงินสุรุ่ยสร่ายที่สุดในรอบ 5 ปีที่ผ่านมา โดยบอกว่า ความจริงแล้วเป็น ลิเวอร์พูล ต่างหาก ผมคุยกับคนจากฝ่ายเทคโนโลยีการกีฬา (ของ ยูไนเต็ด) และบอกให้พวกเขาเช็กข้อมูล และพบว่าในรอบ 5 ปีมานี้ ลิเวอร์พูล ใช้เงินมากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประมาณ 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,200 ล้านบาท) พวกเขาใช้เงินมากกว่าเราตลอด 5 ปีหลังสุด และข้อเท็จจริงที่สุดแสนน่าทึ่งเกี่ยวกับพวกเขาคือ พวกเขามีผู้เล่น 60 คนในทีมสำรองฤดูกาลนี้


                         ขอบคุณข่าวจาก siamsport
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090321_071.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์