กูรูแฟชั่น บอกเสื้อผีชุดใหม่ห่วยสุด หงส์แหล่มสุด คริๆๆ



กูรูแฟชั่นบอกเสื้อผีชุดใหม่ห่วยที่สุด

ทรินนี่และซูซานนาห์ได้รับเกียรติจากเดลี่เมลมาให้คะแนนเสื้อแข่งเหล่าบิ๊กโฟว์ที่มีข่าวเล็ดลอดมากว่าจะใช้ในฤดูกาลหน้าโดยปรากฏว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคะแนนห่วยสุดไม่ว่าจะชุดเหย้าหรือเยือน

ภาพชุดใหม่ของเหล่าบิ๊กโฟว์จากโรงงานกำลังเป็นที่ฮือฮาไปทั่วอินเตอร์เน็ตโดยมีเพียงลิเวอร์พูลเท่านั้นที่คงเอกลักษณ์แบบเดิมไว้มากที่สุด

หากภาพเหล่านี้เป็นความจริงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะลงสนามในชุดชนบทย้อนยุคและเชลซีจะไม่ต่างอะไรกับชุดคนเหล็กเทอร์มิเนเตอร์ในสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์


บทวิจารณ์ของสองสาวทรินนี่และซูซานนาห์ :


อาร์เซนอล :

เสื้อเหย้าสีแดงของปืนใหญ่จะใช้ต่อไปอีกฤดูกาลหน้าแต่เสื้อเยือนสีเหลืองจะถูกแทนที่ด้วยสีเขียวพิทักษ์โลก มันคล้ายกับในอดีต,สีสว่างๆในฤดูใบไม้ผลินี่(สงสัยดิฉันแก่แล้ว ฮา)

คงเป็นคำกล่าวที่น้อยเกินไปว่าเสื้อเขียวคล้ายชุดของผู้รักษาประตูมากกว่าจะนักเตะเอาท์ฟิลด์และเป็นสัญญาณย้อนยุคเสื้ออาร์เซนอลในซีซั่น 1982-83 ที่ดูเหมือนกบสีเขียวมากกว่า

เรตติ้ง 7/10
ก็เรื่อยๆไม่ตื่นตาตื่นใจ คล้ายๆมาร์ติน คีโอว์นในยุคเรือง


ลิเวอร์พูล
อีกผลิตภัณฑ์เสื้อเชิร์ตจากโรงงานอาดิดาสที่โอเคเลยเนื่องจากลิเวอร์พูลจะเปลี่ยนจากชุดเยือนสีเท่ามาเป็นสีดำสุดเฟี้ยวโดยมีสีทองและตะเข็บแดงอันโดดเด่น คล้ายๆเส้อยุโรปนัดเยือนเมื่อซีซั่นก่อน เชื่อได้เลยว่าชุดดำทมิฬนี้จะโดนใจเดอะค็อปทุกหมู่เหล่าแน่นอน

เรดติ้ง 8/10  ชุดมีระดับ...สตีวี่จีคงจะบอกแบบนี้แน่


เชลซี
หือ...ดิดิเยร์ ดร็อกบาต้องการคำแก้ตัวอะไรเพิ่มถึงการเน้นให้เห็นสรีระกล้ามเนื้อของเขาอีกหรือเปล่า? เสื้อชุดนี้ของเชลซีมีเครื่องประดับที่ตกแต่งให้เห็นกล้าเนื้อหน้าอก ประมาณโรโบค็อปปะทะกลาดิเอเตอร์ในส่วนของหน้าอก

เรตติ้ง 5/10  ทำอะไรที่มันแข็งกระด้างเกินไปรับประกันความล้มเหลวในแคทวอล์กเอ้ยสนามฟุตบอลอย่างไม่ต้องสงสัย


แมนฯยูฯ
เหย้า : ดิฉันแทบไม่อยากจ่ายเงินเพื่อเข้ามาดูคริสติอาโน่ โรนัลโด้วิ่งออกมาจากอุโมงค์โอลด์แทรฟฟอร์ดด้วยชุดแข่งพิเศษอะไรแบบนี้แน่ ต้องยอมรับว่าเสื้อชุดเหย้าดูดีกว่าชุดเยือนที่ออกมาพร้อมกันแต่ไอ้ตรงคอวีแบบยานอวกาศสำรวจโลกโดยเฉพาะสามเหลี่ยมสีขาวยังเห่ยสุดๆ ได้โปรดเถอะ,ได้โปรดและได้โปรดให้ชุดนี้เป็นชุดเหย้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในฤดูกาลหน้าจริงๆไปเลยนะ

เรตติ้ง  4/10
แชมป์ยุโรป? คุณจะไม่มีทางได้แชมป์ในสนามของตัวเองด้วยชุดดีไซน์น่าเบื่อแบบนี้แน่นอน





ทีมา THEKOP.IN.TH









เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์