เบ็คส์ลั่นไม่เคยคิดสละปลอกแขนกัปตันสิงโต

เบ็คส์ลั่นไม่เคยคิดสละปลอกแขนกัปตันสิงโต

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ฟรีคิกสะท้านโลก ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยันไม่เคยคิดจะสละปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ แม้จะถูกบรรดาอดีตดาวเตะรุ่นพี่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักก็ตาม รับฟุตบอลโลกที่เยอรมันครั้งนี้อาจจะเป็นฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายของตัวเองก็เป็นได้

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์สุดหล่อ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า เขาไม่มีแผนที่จะสละตำแหน่งกัปตันทีมชาติอังกฤษ แม้จะถูกบรรดาอดีตดาวเตะหลาย ๆ รายออกมาวิจารณ์เรื่องการทำหน้าที่ในฐานะหัวหน้าฝูง สิงโตคำราม อย่างหนักก็ตาม


แต่กระนั้น อดีตสตาร์ ปีศาจแดง ยอมรับว่า ฟุตบอลโลก 2006 ครั้งนี้อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายของตัวเองก็เป็นได้ เนื่องจากไม่มั่นใจว่า ยังจะได้เดินทางไปทำ ศึก ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ปี 2010 กับทีมชาติอังกฤษหรือไม่

เบ็คแฮม กล่าวว่า เราจะดูกันว่า ขาของผมจะเป็นอย่างไรบ้าง และผมจะยังคงอยู่ในสายตาของผู้จัดการทีมหรือไม่ในช่วงเวลาอีก 4 ปีข้างหน้า ผมรู้ดีว่า นี่อาจจะเป็นฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายของผม แต่มันไม่ได้เปลี่ยนความรู้สึกที่ผมมีต่อการก้าวลงสนาม การเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษถือเป็นเกียรติยศที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่ผมเคยมีมา ดังนั้นผมจึงอยากจะรักษาตำแหน่งนี้เอาไว้ต่อไป ไม่สำคัญว่า บรรดาอดีตนักฟุตบอลพวกนั้นจะออกมาพูดอะไร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์