ซาเน็ตติปลื้มทำสถิติลงสนามทาบฟัคเค็ตติ


ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ อินเตอร์ มิลาน ยิ้มแก้มปริ หลังทำสถิติลงสนามให้กับต้นสังกัดมากที่สุดเป็นอันดับ 2 เทียบเท่า จาชินโต้ ฟัคเค็ตติ ฟูลแบ็กรุ่นพ่อ ที่ 634 นัด ในเกมกับ ฟิออเรนติน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา




ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า รู้สึกภาคภูมิใจอย่างมากที่สามารถทำสถิติลงสนามให้กับ งูใหญ่ ไปแล้วถึง 634 เกม เทียบเท่า จาชินโต้ ฟัคเค็ตติ ฟูลแบ็กในตำนานของสโมสรในยุค 60 ในเกมที่เปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ไล่อัด ฟิออเรนติน่า 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา


 


ปัจจุบันดาวเตะอาร์เจนไตน์ ขึ้นไปครองอันดับ 2 ร่วมในอันดับนักเตะที่ลงสนามให้กับ งูใหญ่ มากที่สุดตลอดกาล โดยยังคงตามหลัง จูเซ็ปเป้ แบร์โกมี่ แบ็กซ้ายรุ่นพี่ เจ้าของสถิติ ซึ่งลงรับใช้ทีมไปมากถึง 750 เกม


 


ดาวเตะวัย 35 กะรัต กล่าวว่า ผมยังคงเหลืออีกหลายเกมกว่าจะตามทันสถิติของ แบร์โกมี่ เขาลงเล่นไปเยอะมากๆ สำหรับผมแล้ว ถือว่าเป็นเกียรติมากที่สามารถทำสถิติขึ้นไปทาบ ฟัคเค็ตติ ได้สำเร็จ แถมยังทำได้ในเกมที่เราได้รับชัยชนะอีกด้วย


 


ซาเน็ตติ ซึ่งค้าแข้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า มาตั้งแต่ปี 1995 ยังกล่าวถึงเสียงวิจารณ์จากแฟนบอล หลังต้นสังกัดถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า แฟนบอลล้วนมีความใกล้ชิดกับพวกเรา พวกเขาช่วยส่งเสียงเชียร์เราอยู่ตลอดเมื่อคืนที่ผ่านมา สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ อินเตอร์ ยังคงเดินหน้าเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง และใกล้ที่จะบรรลุเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้เต็มทีแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์