ไทเกอร์เศร้าพ่อเอิร์ลอำลาโลก

ไทเกอร์เศร้าพ่อเอิร์ลอำลาโลก

ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดโปรมือ 1 โลกเมืองลุงแซม ต้องสูญเสียคนรักที่สุดในชีวิตแล้ว หลังประกาศ เอิร์ล วู้ดส์ พ่อบังเกิดเกล้า ได้เสียชีวิตลงเรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

พญาเสือ ไทเกอร์ วู้ดส์ สุดยอดนักกอล์ฟมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ออกมาเผยข่าวร้ายด้วยตัวเอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เอิร์ล วู้ดส์ คุณพ่อบังเกิดเกล้า ได้เสียชีวิตลงด้วยวัย 74 ปีเรียบร้อย หลังพยายามต่อสู้กับโรคมะเร็งร้ายมานานหลายปี

พ่อผมคือเพื่อนที่ดีที่สุด และเป็นแบบอย่างที่ดีของพ่อในยุคปัจจุบัน ผมคงจะคิดถึงเขาเป็นอย่างมาก ผมมีความสุขทุกครั้งยามนึกถึงเรื่องที่เขาประสบความสำเร็จในช่วงชีวิตที่ผ่านมา เขาคือยอดคุณพ่ออย่างแท้จริง เพราะนอกจากทำหน้าที่ที่ดีในฐานะพ่อแล้ว เขายังเป็นโค้ชที่ดี เป็นครูสอนที่ดี เป็นสามีที่ดีของแม่ และแน่นอนสุดเขาคือเพื่อนที่ดีสุดในชีวิต ไทเกอร์ กล่าวในเว็บไซต์ตัวเอง

ทั้งนี้ เอิร์ล วู้ดส์ ถูกตรวจพบเป็นโรคมะเร็ง ตั้งแต่ปี 1998 และเคยเข้ารับการรักษาฉายด้วยรังศี แต่โรคร้ายหวนกลับมาเล่นงานอีกครั้งเมื่อปี 2004 และแพร่ขยายไปทั่วร่างกาย ซึ่งเป็นเหตุผลให้เขาไม่สามารถเดินทางไปเชียร์ลูกชายเป็นครั้งแรกในศึกเดอะ มาสเตอร์ เมื่อเดือนที่แล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์