ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า คัพ

มิลานฉะเบรเมน,ไก่ล้างตาชัคเตอร์






ศึกฟุตบอลยูฟ่า คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสองคืนนี้ เต็ง 1 รายการ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ นกนางนวล แวร์เดอร์ เบรเมน ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ จะพบกับ โคเปนเฮเก้น, แอสตัน วิลล่า จะดวลกับ ซีเอสเคเอ มอสโก ส่วน สเปอร์ส จะล้างตากับ ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค ไปดูความพร้อมกันครับ



                                                                       ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า คัพ
                                                                 (รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง)
                                                                           ฤดูกาล 2008/09
                                                          วันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ 2552
                                              เอซี มิลาน (อิตาลี) - แวร์เดอร์ เบรเมน (เยอรมัน)
                                                                     (ผลนัดแรก เสมอ 1-1)
เวลา :
(02.45 น.) SS7 (ดาวเทียม)
 


  คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของทีม ปีศาจแดง-ดำ ยังคงชวดใช้งาน กาก้า ในแนวรุก เพราะยังไม่ฟิตเต็มร้อย หลังจากเพิ่งหายเจ็บข้อเท้าซ้ายมาหมาดๆ

 

โรนัลดินโญ่ ก็มีอาการบาดเจ็บที่ส้นเท้า ต้องรอทดสอบความฟิต และอาจเป็นแค่ตัวสำรอง ส่วน อังเดร เชฟเชนโก้ ที่หายเจ็บกล้ามเนื้อกลับมาก็เป็นสำรองเช่นกัน แนวรุกจึงอาจจะเป็น อเล็กซานเดร ปาโต้ ยืนคู่กับ ฟิลิปโป้ อินซากี้ โดยมี คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ ยืนมิดฟิลด์ตัวรุก

 

แดนกลางอาจพัก มาติเยอ ฟลามินี่ และให้ มัสซิโม อัมโบรซินี่ กลับมาเป็นตัวจริง เพื่อช่วย อันเดรีย ปิร์โล่ และ เดวิด เบ็คแฮม ประสานเกมแดนกลาง ส่วน เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ยังพักยาวเพราะผ่าตัดเข่า

 

แนวรับยังต้องเช็คความพร้อมของ ดานิเอเล่ โบเนร่า ที่เจ็บต้นขา หากไม่พร้อมจะส่ง ฟิลิปป์ เซนเดอรอส ลงแทน เพื่อยืนคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟกับ เปาโล มัลดินี่

 

ด้านทีมเยือน เบรเมน ของกุนซือ โธมัส ชาฟ จะไม่มี ทิม วีเซ่ ประตูมือหนึ่งที่เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวา ทำให้ คริสเตียน ฟานเดอร์ ได้เฝ้าเสาแทน

 

แดนกลางได้ ทอร์สเท่น ฟริงค์ พ้นโทษแบนกลับมาประจำการมิดฟิลด์ตัวรับ ร่วมกับ อเล็กซานเดรอส ซิโอลิส และ เมซุต โอซิล โดยมี ดีเอโก้ ยืนเพลย์เมคเกอร์คอยสร้างสรรค์เกมรุก

 
  แนวรุกจะใช้งาน เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ กับ ฮูโก้ อัลเมด้า ลงล่าตาข่าย ส่วน อารอน ฮันท์ มีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
 
มิลาน (4-3-2-1) : ดีด้า, จานลูก้า ซามบร็อตต้า, ฟิลิปป์ เซ็นเดอรอส, เปาโล มัลดินี่, มาเร็ก แยนคูลอฟสกี้, เดวิด เบ็คแฮม, อันเดรีย ปิร์โล่, มัสซิโม อัมโบรซินี่, คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ, อเล็กซานเดร ปาโต้, ฟิลิปโป้ อินซากี้
 
แวร์เดอร์ เบรเมน (4-1-3-2) : คริสเตียนฟานเดอร์, คริสเตียน ฟริตซ์, แพร์ แมร์เตซัคเคอร์, นัลโด้, เซบาสเตียน โบนิช, ทอร์สเท่น ฟริงค์, อเล็กซานดรอส ซิโอลิส, เมซุต โอซิล, ดีเอโก้, เคลาดิโอ ปิซาร์โร่, ฮูโก้ อัลเมด้า

ข้อมูลน่าสนใจ
• ฟิลิปโป้ อินซาจกี้ ยิงให้ มิลาน นำไปก่อน แต่ ดีเอโก้ ของ เบรเมน จะมาตีเสมอในช่วงท้ายเกมให้เสมอกันมา 1-1
• ทั้ง 2 ทีมเคยเจอกันมาก่อน 5 ครั้ง โดยที่ มิลาน เสมอนอกบ้าน 3 นัด และชนะ 2 นัดในบ้านตัวเอง
• พวกเขาเสมอกัน 0-0 กันก่อนในการเจอกันที่ เยอรมันของ รอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยส์ ลีค ในปี 1988/89 ก่อนที่ มิลาน จะมาชนะ 1-0 ในบ้านตัวเอง และอีก 2 ครั้งมาจากในปี 1993/94 ในรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีค ซึ่งเกมแรกที่ มิลาน ทีมปีศาจแดงดำเอาชนะไปก่อน 2-1 ก่อนมาเสมอกันที่ เยอรมัน
• มิลาน เสมอกับ โวล์ฟบวร์ก 2-2 ในรอบแบ่งกลุ่มในปีนี้เป็นนัดสุดท้ายที่พวกเขาพบกับทีมจาก เยอรมัน และสถิติที่พวกเขาเจอกับทีมจากเยอรมันพวกเขาชนะ 17 เสมอ 10 แพ้ 9
• 17 เกมในบ้านของ มิลาน ที่พบกับทีมจาก เยอรมัน พวกเขาเอาชนะ 12 เสมอ 3 แพ้ 2 และ ดอร์ทมุนด์ เป็นทีมจากเยอรมันทีมสุดท้ายที่มาเอาชนะที่ ซาน ซิโร่ ซึ่งเกิดขึ้นในวันที่ 18 มี.ค.2003
• มิลาน ยังไม่แพ้ใครเลย 7 นัดในยุโรปของซีซั่นนี้ และ 3 เกมหลังสุดจบลงด้วยการเสมอทั้งหมด
• หลังเสมอ 1-1 ในการเยือน และชนะ 2-1 ในบ้านตัวเองที่พบกับ อินเตอร์ ในศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีค รอบแบ่งกล่มในซีซั่นนี้ เบรเมน เคยพบกับทีมจาก อิตาลี ทั้งสิ้น 23 เกม และชนะ 8 เสมอ 9 แพ้ 6 โดยที่ในการเล่นนอกบ้านพบกับทีมจาก อิตาลี พวกเขาชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 6
• เบรเมน จะได้ ทอร์สเท่น ฟริงค์ส กลับมาจากโทษแบน ด้าน ดาเนี่ยล แยนเซ่น, แฟร้งค์ เบามันน์ และ ดีเอโก้ ติดคาดโทษแบน เช่นเดียวกับ ลูก้า อัตโนนินี่ และ จูเซปเป้ ฟาวัลลี่
• ผู้ชนะคู่นี้จะพบกับผู้ชนะระหว่าง โอลิมเปียกอส และ แซงต์ เอเตียง

                                                  แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ) - โคเปนเฮเก้น (เดนมาร์ก)
                                                                          (ผลนัดแรก เสมอ 2-2)
 

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ เรือใบสีฟ้า จะชวดใช้งาน ไนเจล เดอ ย็อง กองกลางดัตช์ที่ติดคัพ-ไทรายการนี้ แต่ก็จะได้ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ พ้นโทษแบนกลับมาพร้อมลงสนาม

 

แดนกลางน่าจะพักใช้งาน แว็งซ็องต์ กอมปานี ที่สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ ต้องรอทดสอบความฟิตก่อนเกมนี้ ทำให้ เอลาโน่ จะได้รับโอกาสลงเล่นต่อไป

 

บรรดาแนวรุกหลายต่อหลายคนยังบาดเจ็บอยู่ ไม่ว่าจะเป็น มาร์ติน เปตรอฟ, วาเลรี่ โบยินอฟ, ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ และ เบนจานี เอ็มวารูวารี ทำให้ ฮิวจ์ส ต้องใช้ โรบินโญ่ ยืนคู่ เคร็ก เบลลามี่ ต่อไปตามเดิม

 

ด้าน สตาเล่ โซลบัคเค่น กุนซือ โคเปนเฮเก้น อาจเปิดทางให้ เยสเปอร์ กรุนชาร์ ลงเล่นตัวจริงแทน วิลเลี่ยม ควิสท์ ขณะที่ นิคลาส เยนเซ่น, มอร์เตน นอร์ดสตรานด์, ดาเม่ เอ็นโดเย่, มาร์ติน วินการ์ด หรือ มาธิอัส ยอร์เกนเซ่น น่าจะมีชื่อเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น

 

ทำให้หน้าตาของแดนกลางมี เยสเปอร์ กรุนชาร์ ลงทำเกมร่วมกับ ฮัลเต้ นอร์เรการ์ด, โธมัส คริสเตนเซ่น และ อติบา ฮัตชินสัน ส่วน อิลตัน อัลเมยด้า จะลงเล่นเป็นกองหน้าคู่กับ เซซ่าร์ ซานติน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม 

แมนฯ ซิตี้ (4-4-2) : เชย์ กิฟเว่น, ไมกาห์ ริชาร์ดส์, เนดุม โอนูโอฮา, ริชาร์ด ดันน์, เวย์น บริดจ์, ปาโบล ซาบาเลต้า, สตีเฟ่น ไอร์แลนด์, เอลาโน่ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์, เคร็ก เบลลามี่, โรบินโญ่
 
โคเปนเฮเกน (4-4-2) : เยสเปอร์ คริสเตียนเซ่น, ซเดเน็ค ปอชเปช, มิคาเอล อันตอนส์สัน, อูลริค เลาร์เซ่น, ออสการ์ เวนด์ท, เยสเปอร์ กรุนชาร์, ฮัลเต้ นอร์เรการ์ด, โธมัส คริสเตนเซ่น, อติบา ฮัตชินสัน, อิลตัน อัลเมยด้า, เซซ่าร์ ซานติน

ข้อมูลน่าสนใจ
• นัดเสมอกันมา 2-2 อย่างมันหยด โดยที่ แมนฯซิตี้ นำก่อนถึง 2 ครั้งจากประตูของ เนดุม โอนูอา และ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ แต่ เอฟซี โคเปนเฮเก้น ก็กลับมาได้จาก 2 ประตูจาก ไอล์ตัน อัลเมด้า และ มาร์ติน วินการ์ด
• เอฟซี โคเปนเฮเก้น ลงพบกับทีมจาก อังกฤษ 5 ครั้ง โดยที่ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 เกมหลังสุดที่มาเยือนจบลงด้วยการเสมอกับ เชลซี 1-1 และ แพ้ แมนฯยู 0-3
• เอฟซี โคเปนเฮเก้น แพ้นัดเดียวจาก 11 เกมหลังสุดใน ยูฟ่า คัพ ในปีนี้ นับตั้งแต่แพ้ แซงต์ เอเตียง 1-3 ในบ้านจากรอบแบ่งกลุ่ม โดยมีสถิติชนะ 6 เสมอ 4 แพ้ 1
• เอฟซี โคเปนเฮเก้น ไม่แพ้ใครเลยจาก 5 เกมที่ออกไปเยือนในปีนี้ ด้วยสถิติชนะ 4 เสมอ 1
• ไมกาห์ ริชาร์ดส และ ปาโบล ซาบาเลต้า ของ ซิตี้ ติดคาดโทษแบน เช่นเดียวกับ โทมัส คริสเตนเซ่น, วิลเลี่ยม ควิสต์ และ ซเดเน็ค ปอสเปช
• ผู้ชนะจะไปพบกับ อัลบอร์ก และ ลา คอรุนญ่า ต่อไป

                                           ซีเอสเคเอ มอสโก (รัสเซีย) - แอสตัน วิลล่า (อังกฤษ)
                                                                     (ผลนัดแรก เสมอ 1-1)
เวลา :
(00.00 น.)SS3 (ดาวเทียม)
 

ซิโก้ กุนซือของทีม ซีเอสเคเอ มอสโก จะได้ เดวิดาส เซมเบราส กับ อันตัน กริกอเรียฟ สองกองหลัง พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้แล้ว แต่อาจเป็นแค่ตัวสำรองไปก่อน

 

สภาพทีมส่วนอื่นๆ ถือว่าพร้อม เพราะทีมยังอยู่ในช่วงปิดฤดูกาล ในราย ดาเนียล คาร์วัลโญ่ เพลย์เมคเกอร์ชาวบราซิล ยังคงต้องเป็นสำรองต่อไป เพราะตัวหลักอย่าง ว๊ากเนอร์ เลิฟ, มิลอส คราซิช, เอลเวียร์ ราฮิมิช, อลัน ซาโกเยฟ และ ยูริ เซอร์คอฟ ยังพร้อมลงเล่น

 
  ด้าน มาร์ติน โอนีล กุนซือ แอสตัน วิลล่า ส่อแววทิ้งถ้วยใบนี้เสียแล้ว เมื่อตัดสินใจพักตัวหลัก 8 คนไม่ได้เดินทางไปมอสโกด้วย ทั้ง แกเร็ธ แบร์รี่, กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์, แอชลี่ย์ ยัง, แบร๊ด ฟรีเดล, เอมิล เฮสกี้, เจมส์ มิลเนอร์, การ์ลอส เกยาร์ และ สติลิยัน เปตรอฟ

 

นอกจากนี้ ไนเจล รีโอ-โคเกอร์, มาร์ติน เลาร์เซ่น และ วิลเฟรด เบาม่า ก็ยังไม่หายเจ็บ ทำให้ทีมเหลือตัวหลักเพียง ลุค ยัง, เคอร์ติส เดวี่ส์, แซต ไนท์ และ ยอห์น คาริว เท่านั้น

 

อย่างไรก็ตาม ทีมจะได้ สตีฟ ซิดเวลล์ พ้นโทษแบนกลับมาสู่เกมนี้ ขณะที่ดาวรุ่งทั้ง เอลเลียตต์ พาริช, เอริค ลิชาจ, เซียแรน คล้าร์ก, ฌอน ลอว์รี่, แบร์รี่ แบนแนน และ มาร์ค อัลไบรท์ตัน ถูกดันขึ้นมาช่วยทีมทั้งหมด

 

แนวรุกจะใช้งานสองกองหน้าร่างใหญ่ทั้ง ยอห์น คาริว กับ มาร์ลอน แฮร์วูด ขณะที่แดนกลางสองตัวสำรองอย่าง อิไซอาห์ ออสบอร์น และ มุสตาฟา ซาลิฟู จะได้รับโอกาสทั้งคู่

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
 
ซีเอสเคเอ มอสโก (4-2-3-1) - อิกอร์ อคินเฟเยฟ, วาซิลี่ เบเรซุตสกี้, เซอร์เก อิ๊กนาเซวิช, อเล็กเซ เบเรซุตสกี้, จอร์จี้ เชนนิคอฟ, เอลเวียร์ ราฮิมิช, เยฟกินี่ อัลโดนิน, มิลอส คราซิช, อลัน ซาโกเยฟ, ยูริ เซอร์คอฟ, ว๊ากเนอร์ เลิฟ
 
แอสตัน วิลล่า (4-4-2) : แบร๊ดลี่ย์ กูซาน, ลุค ยัง, เคอร์ติส เดวิส, แซต ไนท์, นิคกี้ ชอรี่ย์, เคร็ก การ์ดเนอร์, สตีฟ ซิดเวลล์, อิไซอาห์ ออสบอร์น, มุสตาฟา ซาลิฟู, ยอห์น คาริว, มาร์ลอน แฮร์วูด

ข้อมูลน่าสนใจ
• ว๊ากเนอร์ เลิฟ ยิงประตูแรกให้กับทีมของ ซีเอสเคเอ สำเร็จ ก่อนที่ ยอห์น แคริว จะมายิงตีเสมอช่วยให้ วิลล่า ไม่แพ้ในบ้าน และตอนนี้ เลิฟ เป็นดาวซัลโวในถ้วยใบนี้ที่ 9 ประตู
• วิลล่า เคยเจอกับทีมจาก รัสเซีย แค่ครั้งเดียวก็คือ สปาร์ตัค มอสโกว์ ในรอบ 2 ของยูฟ่า คัพปี 1983/84 โดยที่พวกเขาเสมอที่ มอสโกว์ 2-2 ก่อนจะมาแพ้ในบ้าน 1-2 ที่ วิลล่า ปาร์ค
• ซีเอสเคเอ เอาชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 3 ใน 6 ครั้งที่เจอกับทีมจาก อังกฤษ โดยที่ 2 นัดในบ้านของพวกเขาที่พบกับทีมจากเกาะอังกฤษพวกเขาชนะ 1 และแพ้ 1
• วิลล่า แพ้ 2 นัดหลังใน ยูฟ่า คัพ รอบแบ่งกลุ่ม แต่ก่อนหน้านั้นพวกเขายังไม่แพ้ใครเลยใน 8 นัดที่เล่นในยุโรป นับตั้งแต่เริ่มต้นเตะในถ้วย อินเตอร์โตโต้ คัพ ในปี 2008
• การแพ้ ฮัมบูร์ก 1-3 หยุดสถิติไม่แพ้ใคร 5 เกมในการไปเยือนของ วิลล่า ลง
• 11 ทีมจาก อินเตอร์โตโต้ ที่เหลงเหลือในรอบนี้มีเพียงแค่ 4 ทีมก็คือ วิลล่า, บราก้า, ลา คอรุนญ่า และ สตุ๊ดการ์ท
• ก่อนพบกับ วิลล่า ซีเอสเคเอ ทำสถิติชนะทั้ง 6 นัดที่ลงเล่นในยูฟ่า คัพ ในปีนี้
• ซีเอสเคเอ จะได้ แอนตัน กรีกอเรียฟ และ ไดวิดาส เซมเบราส กลับมาจากโทษแบน แต่ ยูริ เชียร์คอฟ จะต้องติดคาดโทษแบน ด้าน วิลล่า จะได้ สตีฟ ซิดเวลล์ มาจากโทษแบน ขณะที่ เคร็ก การ์ดเนอร์ และ สติลิยัน เปตรอฟ ติดคาดโทษ
• ผู้ชนะคู่นี้จะไปพบผู้ชนะระหว่าง ชัคห์เตอร์ และ สเปอร์ส ต่อไป

                                               สเปอร์ส (อังกฤษ) - ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค (ยูเครน)
                                                              (ผลนัดแรก ชัคเตอร์ ชนะ 2-0)
เวลา :
(03.00 น.) SS3 (ดาวเทียม)
 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือไก่เดือยทอง เจอปัญหาในการจัดทีมทำศึกยูฟ่า คัพ เพราะจะไม่มี ร็อบบี้ คีน, โรมัน พาฟลิวเชนโก้ และ เวดราน ชอร์ลูก้า ที่ติดคัพ-ไททั้งสามคน ขณะที่ เจอร์เมน เดโฟ กับ เจมี่ โอฮาร่า บาดเจ็บ

 

นอกจากนี้ ตัวหลักอย่าง เลดลี่ย์ คิง, โจนาธาน วู้ดเกต และ ลูก้า โมดริช ที่ไม่ฟิตสมบูรณ์พอ จะได้พักแข้งเพื่อเก็บความสดเอาไว้ลงเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนัดชิงชนะเลิศ คาร์ลิ่ง คัพ วันอาทิตย์นี้ ทำให้ชื่อของดาวรุ่งอย่าง ดีน พาร์เร็ตต์, อดัม สมิธ, ไรอัน เมสัน หรือ จอห์น บอสต็อค ถูกดันขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่

 
  แนวรับจะใช้ ปาสกาล ชิมบงด้า, คริส กุนเทอร์, ไมเคิ่ล ดอว์สัน และ แกเร็ธ เบล แดนกลางเลือกใช้ เดวิด เบนท์ลี่ย์, ดิดิเย่ร์ โซโกร่า, ทอม ฮัดเดิลสตัน, โจวานี่ โดส ซานโต๊ส ส่วนคู่หน้า เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ จะยืนคู่ ดาร์เรน เบนท์

 

ด้าน มีร์เซีย ลูเชสคู กุนซือ ชัคเตอร์ จะได้ โทมัส ฮุบช์มันน์ พ้นโทษแบนกลับมาลงคุมเกมในแดนกลางแทน มาริอุสซ์ เลวานดอฟสกี้ หรือ อิลซินโญ่ ขณะที่ หลุยส์ อาเดรียโน่, อาเต็ม เฟเด็ตสกี้, โฮเล็กซานเดอร์ ชีซอฟ, วาเชสสลาฟ เชคชุค หรือ อิกอร์ ดูลาย น่าจะเป็นเพียงตัวสำรองเหมือนนัดแรก 


  แนวรุกยังคงมี แชดสัน ลงเดินเกมร่วมกับ อิลซินโญ่ และ วิลเลียน ส่วน แฟร์นานดินโญ่ จะลงเล่นกองหน้าคู่ โอเล็กซานเดอร์ กลัดกี้ เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
 
สเปอร์ส (4-4-2) : เอเรลโญ่ โกเมส - ปาสกาล ชิมบงด้า, คริส กุนเทอร์, ไมเคิ่ล ดอว์สัน, แกเร็ธ เบล - เดวิด เบนท์ลี่ย์, ดิดิเย่ร์ โซโกร่า, ทอม ฮัดเดิลสตัน, โจวานี่ โดส ซานโต๊ส - เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์, ดาร์เรน เบนท์
 
ชัคห์ตาร์ โดเน็ตส์ค (4-1-3-2) : อันเดร ปาตอฟ - ดาริโย เซอร์น่า, มิโกล่า อิสเชนโก้, ดมิโตร ชิกรินสกี้, ราซวาน ราต - โทมัส ฮุบช์มันน์ - แชดสัน, อิลซินโญ่, วิลเลียน - แฟร์นานดินโญ่, โอเล็กซานเดอร์ กลัดกี้

ข้อมูลน่าสนใจ
• นัดแรก สเปอร์ส บุกไปแพ้ที่ ยูเครน มา 0-2 จากประตูของ เยฟเกน เซเลซนอฟ และ แจดสัน
• ก่อนหน้านี้ สเปอร์ส ไม่เคยพบกับทีมจาก ยูเครน มาก่อน
• ชัคห์เตอร์ โดเนตส์ เคยพบกับทีมจาก อังกฤษ มาก่อนจากในศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีค ซึ่งพวกเขาพบกับ อาร์เซน่อล โดยที่เอาชนะในบ้าน 3-0 แต่ไปแพ้ที่ ลอนดอน 2-3
• สเปอร์ส ยังไม่แพ้ใครใน 3 เกมหลังสุดในยุโรปที่เล่นในบ้านปีนี้
• ชัคห์เตอร์ ชนะ 3 แพ้ 1 จาก 4 นัดที่ออกไปเยือน ในยูฟ่า คัพ ในปีนี้
• ชัคห์เตอร์ จะได้ โทมัส ฮุบช์มันน์ กลับมาจากโทษแบน แต่ ดิมิทรี ชีกรีนสกี้, โอเล็คซานเดอร์ คูเชอร์ และ ดาริโย่ เซอร์น่า ติดคาดโทษแบน เช่นเดียวกับ แกเรธ เบล ของ สเปอร์ส
• ผู้ชนะจะไปพบกับ แอสตัน วิลล่า และ ซีเอสเคเอ ต่อไป

โปรแกรมยูฟ่า คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง
00.00 น. ซีเอสเคเอ มอสโก (รัสเซีย) - แอสตัน วิลล่า (อังกฤษ)
(SS3 (ดาวเทียม))
00.00 น. เมตาลิสต์ คาร์เคียฟ (ยูเครน) - ซามพ์โดเรีย (อิตาลี)
00.15 น. ฮัมบูร์ก (เยอรมัน) - ไนจ์เมเก้น (ฮอลแลนด์)
00.30 น. ทเวนเต้ (ฮอลแลนด์) - มาร์กเซย (ฝรั่งเศส)
01.00 น. โวล์ฟสบวร์ก (เยอรมัน) - เปแอสเช (ฝรั่งเศส)
01.30 น. กาลาตาซาราย (ตุรกี) - บอร์กโดซ์ (ฝรั่งเศส)
02.45 น. เอซี มิลาน (อิตาลี) - เบรเมน (เยอรมัน) (SS7 (ดาวเทียม))
02.45 น. อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม (ฮอลแลนด์) - ฟิออเรนติน่า (อิตาลี) 
02.45 น. แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ) - เอฟซี โคเปนเฮเก้น (เดนมาร์ก)
02.45 น. สตองดาร์ ลีแอช (เบลเยียม) - บราก้า (โปรตุเกส)
02.45 น. อูดิเนเซ่ (อิตาลี) - เลช พอชนัน (โปแลนด์) 
02.45 น. สตุ๊ตการ์ท (เยอรมัน) - เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก (รัสเซีย)
02.55 น. แซงต์ เอเตียน (ฝรั่งเศส) - โอลิมเปียกอส (กรีซ) 
03.00 น. เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า (สเปน) - อัลบอร์ก (เดนมาร์ก)
03.00 น. สเปอร์ส (อังกฤษ) - ชัคเตอร์ โดเนทส์ค (ยูเครน)  (SS3 (ดาวเทียม))
03.30 น. บาเลนเซีย (สเปน) - ดินาโม เคียฟ (ยูเครน)


---------------------------------------------------

ขอบคุณข่าวคุณภาพดีจาก www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์