จ่ามูแก้เขินผลเจ๊า0-0ไม่เสียหาย

"จ่ามู" รับครึ่งแรก "งูใหญ่" สู้ "ผีแดง" ไม่ได้จริงๆ แต่ชี้ครึ่งหลังดีขึ้น และยังเชื่อผลเจ๊าโนสกอร์ไม่ได้ทำให้เป็นรองในเกมนัด 2 แต่อย่างใด ชม ซานตัน ประกบ "โด้" จนพลิ้วไม่ถนัด

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงเซเรีย อา ชี้ผลเสมอ 0-0 กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์เมืองผู้ดี 0-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา ไม่ได้เป็นผลดีกับทั้ง 2 ฝ่าย และทุกอย่างยังสามารถเป็นไปได้หมดในนัด 2 ที่จะไปเล่นกันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพุธที่ 11 มี.ค.นี้


"ผล 0-0 ยังถือว่ายากสำหรับทั้ง 2 ฝ่าย เราจะแพ้ไม่ได้เด็ดขาด แต่พวกเขาก็หมดสิทธิ์ที่จะเสมอ เพราะไม่เช่นนั้นยังไงก็ไม่มีวันเข้ารอบ" กุนซือชาวโปรตุเกส ให้สัมภาษณ์หลังจบเกม พร้อมยอมรับว่าอาคันตุกะจากอังกฤษ เล่นได้ดีมากในครึ่งแรก "แมนเชสเตอร์ เป็นฝ่ายที่ดีกว่าในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังเป็นครึ่งของเรา รวมๆ แล้วผมไม่เสียใจกับผลการแข่งขัน"

พร้อมกันนั้น มูรินโญ่ ยังเอ่ยปากชม ดาวิเด้ ซานตัน แบ็กซ้ายดาวรุ่งวัย 18 ปี ที่ทำหน้าที่ประกบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพลย์เมกเกอร์ซูเปอร์สตาร์ของ แมนฯ ยูฯ เสียจนแผลงฤทธิ์แทบไม่ออกโดยเฉพาะในครึ่งหลัง "เมื่อมองจากนี่คือเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรกของเขา และคู่ต่อสู้มีดีกรีเป็นถึงแชมป์โลก ต้องบอกว่า ซานตัน เล่นได้อย่างสุดยอด"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์