ซ้าคคี่ยันชุดขาวหวังโอเว่นอยู่ต่อ พร้อมลั่นเชื่อใจวู้ดเกต

ซ้าคคี่ยันชุดขาวหวังโอเว่นอยู่ต่อ พร้อมลั่นเชื่อใจวู้ดเกต

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 10 สิงหาคม 2548 21:19 น.

ราชันชุดขาว รีล มาดริด ส่ง อาร์ริโก้ ซ้าคคี่ ผู้อำนวยการด้านกีฬาออกโรงยืนยันชัดเจนต้องการให้ดาวยิง ไมเคิ่ล โอเว่น อยู่ค้าแข้งในถิ่น ซานดิอาโก้ เบอร์นาบิว ต่อไปแม้ว่าจะต้องเป็นตัวเลือกอันดับที่ 5 ก็ตามที พร้อมยืนยันมั่นใจในฝีเท้าของกองหลัง โจนาธาน วู้ดเกต แม้ว่าจะเจ็บเรื้อรังและยังไม่ได้ลงสนามเลย

ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ถูกคาดหมายว่าจะต้องเป็นตัวสำรองอันดับที่ 5 ของ รีล มาดริด ยอดทีมใน ลาลี กา สเปน ในฤดูกาลหน้าหลังจากต้นสังกัดได้ดาวยิงมาเสริมทีมทีเดียวสองคนรวดคือ โรบินโญ่ และ ฮูลิโอ บัปติสต้า โดยมี นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ต้องการได้ตัวกลับไปค้าแข้งในเมืองผู้ดีอีกครั้ง

แต่ว่าล่าสุด อาร์ริโก้ ซ้าคคี่ ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ รีล มาดริด กล่าวผ่าน อาส หนังสือพิมพ์ใน สเปน ว่าต้องการให้ โอเว่น อยู่กับทีมต่อไป ผมหวังว่าเขาจะอยู่ที่นี่ต่อไปและถ้าหากเขาทำเช่นนั้นก็จะได้รับความเคารพจากทุกคนในสโมสรในฐานะนักเตะที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่ง

ซ้าคคี่ ยังเผยอีกว่าทีมไม่มีแผนซื้อนักเตะคนไหนมาเสริมทีมอีกแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้โดยเชื่อในศักยภาพของ โจนาธาน วู้ดเกต กองหลังที่ย้ายมาจาก นิวคาสเซิล เมื่อปีที่แล้วและยังไม่ได้ลงสนามเลยเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บแต่ว่าตอนนี้ใกล้จะกลับมาฟิตสมบูรณ์ดีอีกครั้งหนึ่งแล้ว

เรามีหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดซึ่งผมเห็นในตัวของ โจนาธาน วู้ดเกต เราต้องอดทนกับเขาซึ่งเขาก็ทำงานอย่างยากลำบากด้วยเหมือนกันและเราก็เชื่อในตัวเขา เรารู้ว่าสามารถจะใช้งานเขาได้ นอกจากนี้เขาถือได้ว่าเป็นนักเตะใหม่ในปีนี้และจะไม่มีการซื้อใครอีกแล้ว เขาโชคร้ายแต่ตอนนี้ทุกอย่างกำลังจะเข้าที่เข้าทางแล้ว ซ้าคคี่ เผย

นอกจากนี้ ซ้าคคี่ ยินดีมากที่ ซีเนอดีน ซีดาน เพลย์เมกเกอร์เชิงสูงของทีมกลับไปเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศสอีกครั้ง คุณจะเห็นได้ว่า ซีดาน ก็คือผู้เล่นใหม่ดีๆ คนหนึ่ง ความจริงที่ว่าเขาตัดสินใจกลับไปเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสอีกครั้งนั้นถือเป็นสัญญาณที่บอกให้เห็นว่าความกระตือรือร้นในเกมฟุตบอลของเขานั้นกลับมาแล้วและเขาจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับเราแน่นอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์