ศึกนอก เซอร์-มูรินโญ่ แย่งปีกดาวเด่นเบลเยียม

โฮเซ มูรินโญ ออกมาประกาศเตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ด้วยการที่จะแย่งลายเซ็น คว้าตัว แอ็กเซล วิทเซล มิดฟิลด์ปีกดาวรุ่ง สตองดาร์ด ลีแอช นักเตะทีมชาติเบลเยียมช่วงซัมเมอร์นี้

แอ็กเซล วิทเซล วันเดอร์คิด สตองดาร์ด ลีแอช สโมสรชื่อดังในลีกเบลเยียม ได้ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรในพรีเมียร์ ลีก ของเมืองผู้ดี ไม่ว่าจะเป็น เอฟเวอร์ตัน, อาร์เซนอล หรือแม้กระทั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หมายตัวจะนำมาโชว์ฟอร์มในถิ่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้านี้


ซึ่งรายสุดได้มีรายงานจาก "เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉแหลกของเมืองผู้ดี ว่า ป๋าเฟอร์กี้ ได้เตรียมร้องขอบอร์ดบริหาร "ปีศาจแดง" เปิดคลังเงิน นำเงิน 8 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 400 ล้านบาท มาทาบทาม วิทเซล วัยเพียง 19 ปี มาเสริม ขุมกำลัง อีกทั้งเพื่อทดแทน โอเวน ฮาร์กีฟส์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่กำลังประสบปัญญาเจ็บมาโดยตลอด

ถึงแม้ว่า รายงานแหล่งข่าวของ "เดอะ ซัน" จะรายงานเพิ่มเติมทำนองว่าโฮเซ มูรินโญ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอณ์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโซ เซเรีย อา ของอิตาลี ก็มีความประสงค์ที่จะกระชากตัว วิทเซล มาเสริมเกมรุกในถิ่นซาน ซิโร เช่นเดียวกัน

สำหรับ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อินเตอร์ มิลาน กำลังใกล้ที่จะมีคิวปะทะกันในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในรอบ 16 ทีมสุดทาย โดยที่นัดแรกจะไปเตะกันที่ อิตาลี วนคืนวันอังคาร ที่ 24 ก.พ. และนัดต่อไปจะไปเตะที่อังกฤษ ในคือวันพุธ 11 มี.ค.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์