จ่าแฮร์รี่หนุน ฮิดดิ้งส์ คุมทีมระยะยาว

หลังจากที่ สิงห์โตพันล้าน เชลซี ได้ทำการปลด บิ๊กฟิล หลุยส์ ฟิลิปเป้ สโคลารี่ ออกจากตำแหน่งไปเป็นที่เรียบร้อยและได้ทำการออกประกาศแถลงผ่านเว็บไซต์ของสโมสรเกี่ยวกับการตั้ง กุส ฮิดดิ้งส์ เข้ามารับหน้าที่เป็นกุนซือชั่วคราวจนจบฤดูกาลนี้ทำให้บรรดาสื่อมวลชนจบตามองมากทีเดียว

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปส์ นายใหญ่ของทีม ไก่เดือยทอง ท็อดแนมฮ็อท สเปอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสื่อของอังกฤษหลังจากที่ทราบการประกาศแต่งตั้ง กุส ฮิดดิ้งส์ เข้ามารับหน้าที่เป็นกุนซือให้กับทีม เชลซี โดยเชื่อว่าจะเป็นการแต่งตั้งที่ถูกทางพร้อมที่จะนำพาความสำเร็จมายังถิ่น เดอะ บริตส์

ผมเชื่อว่าตอนนี้การที่ สิงห์บลู ได้กุนซือระดับเทพอย่าง ฮิดดิ้งส์ เข้ามารับหน้าที่มันจะเป็นการช่วยให้พวกเขามีความแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมแน่นอน เขาเป็นกุนซือที่มีฝีมือดีและประสบการณ์เป็นเลิศ เขามีความพร้อมที่จะค้นหาและพยายามกระตุ้นนักเตะให้อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม ที่สำคัญการที่เขามีความสัมภันธ์อันดีกับทาง โรมัน อัมบราโมวิช มันจะช่วยให้เขาทำงานได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

กุส ฮิดดิ้งส์ กุนซือมากประสบการณ์ชาวดัชต์เคยได้รับการจับตามองจากบรรดาสโมสรชั้นนำในเวทียุโรปหลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายด้วยการพา เกาหลีใต้ คว้าอันดับที่ 4 มาครองในศึกฟุตบอลโลกปี 2002
หลังจากนั้นก็ยังนำพีเอสวีคว้าแชมป์ลีกดัชต์มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์