สโคลารี่เปิดใจหลังโดนปลดฟ้าผ่า

"บิ๊กฟิล" เปิดใจได้คุมทีม "สิงห์บลูส์" น้อยเกินไป จึงพาทีมบรรลุเป้าหมายไม่ได้ ขอบคุณสำหรับโอกาสดีที่ได้รับ พร้อมหวังกลับมาคุมทัพในกรุงลอนดอน อีกสักครั้ง

หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ อดีตผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี บิ๊กเนมเเห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจเป็นครั้งแรกหลังจากโดนปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวานที่ผ่านมาว่า ตนเอง มีเวลาในถิ่น สเเตมฟอร์ด บริดจ์ น้อยเกินไป จึงไม่สามารถพาทีมบรรลุเป้าหมายได้

อดีตกุนซือทีมชาติโปรตุเกส เปิดใจว่า "ผมต้องขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งสำหรับโอกาสในการคุมทีมเชลซี และการมีประสบการณ์กับฟุตบอลอังกฤษ มันเป็นประสบการณ์ที่มีค่ามากจริงๆ ผมเสียใจที่เวลาของผมมันสั้นเกินไป ผมปรารถนาว่า เชลซี จะโชคดีใน 3 รายการที่กำลังเเข่งขันอยู่ (พรีเมียร์ลีก, เอฟ เอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) ผมหวังว่าสักวันจะได้กลับมาคุมทีมในกรุงลอนดอน อีกครั้ง"

สโคลารี่ เข้ามากุมบังเหียนของ เชลซี เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ปีที่ผ่านมา แต่ทว่าก็ได้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีมของ "สิงห์บลูส์" เพียงแค่ 7 เดือนเท่านั้น หลังไม่สามารถพาลูกทีมสร้างผลงานได้น่าพอใจ โดยล่าสุดอยู่ในอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน ตามหลังจ่าฝูงอย่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 7 คะแนน และลงเเข่งมากกว่า 1 นัด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์