กัลเลียนี่ยังลุ้นหนักเซ็นเบ๊กส์

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยอมรับสโมสรยังต้องลุ้นเหนื่อย ว่าจะได้ตัวเดวิด เบ๊กแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีมถาวรหรือไม่

อาเดรียโน่ออกมาเปิดเผยว่า แม้ เดวิด เบ๊กแฮม จะแสดงท่าทีที่ชัดเจนออกมาแล้วว่า ต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร่ สเตเดี้ยมต่อไป หลังจากหมดสัญญายืมตัวในวันที่ 9 มีนาคมนี้ แต่เอซี มิลาน กลับยังไม่สามารถหาข้อยุติกับสโมสรแอลเอ กาแล็กซี่ ต้นสังกัดของมิดฟิลด์วัย 33 ปีได้

ข้อเสนอครั้งแรกที่ยื่นไปก็ถูกทีมดังของสหรัฐปฏิเสธกลับมา ทำให้ยังต้องลุ้นกันต่อไป ว่าภารกิจใหญ่ของทีมในครั้งนี้จะจบลงแบบใด "เราได้ยื่นข้อเสนอให้กับกาแล็กซี่แล้ว แต่พวกเขาไม่ยอมรับมัน ยังไงก็ตามก็ยังคงมีความพยายามในการหาข้อยุติระหว่างทั้งสองทีมต่อไป ในตอนนี้เรายังห่างไกลจากคำว่าประสบความสำเร็จ แต่เราก็ยังมีเวลาอยู่อีก 1 เดือน" กัลเลียนี่กล่าว


ด้าน ไมเคิล รอธ โฆษกของเออีจี บริษัทในการดูแลของ ทิม เลวิกี้ เจ้าของสโมสรแอลเอ กาแล็กซี่ เผยกับเดลี่ มิร์เรอร์ ว่าหากมิลานต้องการคว้าตัวเบ๊กแฮมไปร่วมทีม ก็ต้องเร่งดำเนินการโดยเร็ว เพราะสโมสรไม่ต้องการรอจนกระทั่งเบ๊กแฮมหมดสัญญายืมตัวในวันที่ 9 มี.ค. เนื่องจากทีมต้องการเวลาสำหรับการวางแผนการเล่นสำหรับฤดูกาลหน้า


ขณะที่ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือมิลาน ก็ออกอาการปลื้มเบ๊กแฮมอย่างออกนอกหน้า โดยออกปากชื่นชมกองกลางพ่อลูกสามว่ายอดเยี่ยมทั้งในและนอกสนาม "เขาทำได้ดีมาก แข็งแกร่งอย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาในเกมกับกลาสโกว์ เรนเจอร์ส เขาเป็นหวัด แต่กลับไม่อยากถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม เบ๊กแฮมเป็นคนสุภาพมาก เขาจะเก็บของใส่กระเป๋าเอง ทำความสะอาดรองเท้าและของใช้ของเขาเอง เปิดน้ำดื่มเองและก็เอาไปเก็บอย่างเรียบร้อย ไม่โยนไปทั่ว เป็นเหมือนนักเรียกยังไงยังงั้น ซึ่งผมชอบมาก"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์