ตราหมีปลดกุนซือออกแล้ว

ในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่าน ตราฟมี แอต มาดริด ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในปีนี้จะก้าวขึ้นมาเบียดแย่งตำแหน่งการลุ้นแชมป์ฟุตอบลลาลีกา
กับทางบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ได้อย่าสนุกสูสีกับกลายเป็นในช่วงหลังฟอร์มการเล่นของ แอต มาดริด ร่วงลงไปอย่างน่าใจหายเลยทีเดียว

ล่าสุด ฆาเบียร์ อากรีเรร่า กุนซือใหญ่เลือก เม็กซิกัน ของทางตราหมี ได้ถูกทางสโมสรชื่อดังปลดออกจากตำแหน่งกุนซือใหญ่ของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่ตราหมีโชว์ผลงานได้อย่างสุดห่วยในช่วงที่ผ่านมา


แม้ว่าในฤดูกาลที่แล้วกุนซือ เม็กซิกัน รายนี้จะโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจะพาตราหมีเบียดเข้าป้ายในอันดับที่ 4 มาลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยน
ลีก ในฤดูกาลนี้แถมยังสามารถผ่านเข้าไปสู่รอบน็อกเอ้าท์ได้สำเร็จ แต่ผลงานในลีกช่วงที่ผ่านมาฟอร์มของตราหมีร่วงลงไปมากทีเดียวจนทำให้ตอนนี้อันดับในตารางคะแนนร่วงกราวรูดลงไป

เอ็นริเก้ คาร์ริโซ่ ประธานสโมสรได้ออกมายืนยันบนเว็บไซต์ตอนนี้ทางเราได้ทำการปลด ฆาเบียร์ อากรีเรร่า ออกไปจากทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราจากการด้วยดี สโมสรขอขอบคุณกับทุกสิ่งที่เขาได้ทำลงไป มันช่วยยกระดับการเล่นของเรามากขึ้นและเราเองก็หวังว่ากุนซือรายใหม่ที่จะเข้ามาคุมทีมจะช่วยให้เราประสบความสำเร็จได้มากกว่านี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์