เร้ดแน็ปป์ชูแข้งโมดริชสุดเจ๋ง เชื่อแจ้งเกิดในพรีเมียร์ได้ชัวร์

"จ่าแฮร์รี่" ออกโรงยกย่อง โมดริช หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมพา สเปอร์ส ไล่ถลุง สโต๊ค เละเทะเมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมมั่นใจสามารถแจ้งเกิดในเมืองผู้ดี ได้แน่นอน

สกาย สปอร์ต รายงานว่า แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือจอมเก๋าของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมมีชื่อแห่งกรุงลอนดอน แสดงความยกย่อง ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์คนเก่งชาวโครแอต หลังจากสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่เอาชนะ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ 3-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา


"จ่าแฮร์รี่" กล่าวถึงลูกทีมคนเก่งว่า "เขา(โมดริช) กลับมาโชว์ฟอร์มได้แข็งแกร่งอีกครั้ง ทีมของเราเต็มไปด้วยนักเตะที่ยอดเยี่ยม และพวกเขาก็มีหัวใจนักสู้อย่างแท้จริง โมดริชไม่เคยบ้าเลี้ยง ทุกครั้งที่ได้บอลเขามักจะมองหาเพื่อนเสมอ เขาคือสุดยอดนักเตะคนหนึ่ง"

นอกจากนี้ อดีตกุนซือ "ปอมปีย์" พอร์ทสมัธ ยังกล่าวถึงดาวเตะทีมชาติโครเอเชีย ต่ออีกว่า "ผมอยากให้ทุกคนรู้จักเขามากขึ้น เขาสามารถสร้างสรรค์โอกาสได้เสมอ ก่อนหน้านี้ผู้คนมากมายต่างพากันคิดว่าเขาไม่สามารถเล่นในอังกฤษได้ แต่ผมมั่นใจว่าเขาทำได้"


สำหรับเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ สเปอร์ส เปิดรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน เอาชนะ สโต๊ค 3-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมานั้น ลูกทีมของ เร้ดแน็ปป์ ได้ประตูจาก อารอน เลนน่อน ในนาทีที่ 7, เจอร์เมน เดโฟ นาทีที่ 21 และ ไมเคิ่ล ดอว์สัน นาทีที่ 25 ส่วนทาง "ช่างปั้นหม้อ" ได้ประตูตีไข่แตกจาก เจมส์ บีทตี้ ในนาทีที่ 57


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์