มาร์ซิโอ้กด 1 ตุงช่วยม้าลายทาบงู

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี่

ยุเวนตุส - ฟิออเรติน่า เตะเวลา 02.30

สนาม เดลเล่ อัลปิ

วันนี้ม้าลายยุเวนตุสเปิดบ้านรับการมาเยือนของฟิออเรติน่า โดยเกมส์นี้หากว่าเจ้าบ้านเอาชนะฟิออเรติน่าไปได้จะทำคะแนนขึ้นมาทาบอินเตอร์ มิลานจ่าฝูงในตอนนี้ทันที โดยเกมส์นียังคงมี อเมารี - เดล ปิเอโร่ และ เน็ดเวด นำทัพขณะที่ฟิออเรติน่าเกมส์นี้ไม่มี
มูตู กองหน้าชาวโรมาเนีย แต่ยังคงมี อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ อยู่ในแนวรุก

เริ่มเกมส์ขึ้นมาทั้งสองทีมยังคงไม่กล้าผลีผามที่จะเปิดเกมส์รุกของใส่กัน โดยยังคงลองเชิงกันไปทั้งสองทีม แต่แล้วในนาทีที่ 8 ม้าลายยุเวนตุสได้โอกาสลุ้นก่อนจากจังหวะที่
เดล ปิเอโร่ได้หลุดเข้าไปดีดไซต์ก้อยในกรอบเขตโทษแต่ข้ามคานออกไป หลังจากนั้นโดยรวมแล้วเกมส์ยังคงตกเป็นของยุเวนตุสอย่างต่อเนื่องจนในนาทีที่ 20 ม้าลายก็โขยกออกนำไป 1-0 จากจังหวะที่เดล ปิเอโร่ลากตัดจากขวามากลางแล้วจ่ายทะลุช่องสุดสวยให้ทาง เคลาดิโอ มาร์ซิโอ้ หลุดมายิงเข้าไปแบบเหนือชั้น ถัดมา 1 นาทียุวนตุสน่าจะได้ประตูออกนำเป็น 2-0 จากจังหวะที่เดลจ่ายทะลุไปทางซ้ายให้ เน็ดเวด ก่อนกองกลางชาวเช็กรายนี้จะกึ่งยิงกึ่งผ่านหน้าโกลล์ไป จากนั้นในนาทีที่ 31 ฟิออเรติน่าควรที่จะได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ปาสกวาโยนเข้ามาในกรอเขตโทษและเป็น ซาตาน่าที่ได้โขกเต็มๆบอลลอยไปชนคานกระเด็นออกไปนอกกรอบเขตโทษก่อนที่ จูโวติซ ได้ส่องเข้ามาไปติดเซฟบุฟฟ่อนแต่รับไม่อยู่ไปเข้าทาง จิลาร์ดิโน่ ยิงเข้าประตูไป แต่กรรมการยกเป็นลูกล้ำหน้าทำให้พลาดโอกาสไปอย่างน่าเสียดาย หลังจากนั้นนาทีที่ 44 เดล ปิเอโร่ ได้สำแดงเดชอีกครั้งโดยจ่ายทะลุช่องไปให้ทาง มาร์โก้ มาร์คิออนนี่หลุดเดี่ยวล็อกจนกองหลังฟิออเรติน่าหลงทางแต่ยิงไปติดเซฟของ เฟรย์อย่างน่าเสียดายถึง 2 ครั้ง หลังจากนั้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีแรกฟิออเรติน่าได้เตะมุมแต่ทาง 2 กองหลังแย่งกันโหม่งทำให้พลาดไปหมดจบครึ่งแรกยุเวนตุสนำอยู่ 1-0

เริ่มครึ่งหลังมาทั้งสองทีมก็ยังคงพยายามตั้งรับการอย่างเหนียวแน่นและรอฉาบฉวยชิงจังหวะ โดยทางยุเวนตุสได้ลุ้นก่อนในนาทีที่ 60 เดลปิเอโร่โยนบอลจากซ้ายไปขวาให้ทาง เคลาดิโอ มาร์ซิโอ้ แปะบอลคืนหลังมาตั้งให้ทาง ซีเดเน็ค เกรีเกร่าได้กดหน้ากรอบเขตโทษแต่ยังไปติดเซฟของ เฟร์ย หลังจากนั้นยิ่งเล่นยิ่งโดดเด่นมากทีเดียวสำหรับ เคลาดิโอ มาร์ซิโอ้ นาทีที่ 68 ไปปั้มบอลกับกองหลังฟิออเรติน่าก่อนที่จะเปิดมาให้ทาง
เดล ปิเอโร่ ได้ดีดแต่บอลเจ้ากรรมข้ามคานออกไปแบบได้ลุ้น ในนาทีที่ 70 ปาสกวาได้โยนจากซ้ายเข้ามาในกรอบและเป็นจิลาร์ดิโน่ที่ได้ยิง แต่บุฟฟ่อนยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเซฟเอาไว้ได้หลังจากนั้นยุเวนตุสเกือบที่จะได้ประตูที่ 2 จากในนาทีที่ 82 เมื่อทางเน็ดเวดจ่ายบอลให้ทาง เซบาสเตียน โจวินโก้ ได้หลุดเดี่ยวแต่กองหน้าร่างเล็กรายนี้ยิงติดเซฟ เซบาสเตียน เฟร์ยไปแบบไม่มีลุ้น ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้ายเป็นทางฟิออเรติน่าที่ได้ลุ้นจากจังหวะลูกเตะมุมแล้วกองหลังม้าลายเครียร์กันไม่ขาดบอลมาเข้าทางปืของ คุซมันโนวิช เต็มๆก่อนที่จะกดติดเซฟบุฟฟ่อนอีกครั้ง ก่อนที่กรรมการจะเป่านกหวีดหมดเวลา ม้าลาย ยุเวนตุส เฉือนเอาชนะไปได้ 1-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

Juventus 4-4-2 Gianluigi Buffon - Nicola Legrottaqlie - Olof Melberg - De Caglie - Zdenek Grygera - Claudio Marchisio - Cristiano Zannetti - Pavel Nedved - Marco Marchionni - Alessandro Del Piero - Amauri

Fiorentina 4-4-2  Sebastien Frey - Per Kroldrup - Alssandro Gamberini - Felipe Melo - Manuel Pasqual - Lucaino Zauri - Mario Santana - Massimo Gobbi - Rkcaido Montolivo - Stevan Jovetic - Alberto Gilardino

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์