วิลล่าสอย เฮสกี้ เข้ารังแล้ว

เป็นกองหน้าอีก 1 คนในตอนนี้ของอังกฤษที่ได้รับการจับตามองถึงโอกาสที่จะได้ย้ายไปค้าแข้งกับบรรดาสโมสรชั้นนำในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษหลังจากที่เลือกไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปกับทางวีแกน แอตแลนติกสำหรับกองหน้าร่างยักษ์ เอมิล เฮสกี้

ล่าสุดหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นในเมือง เบอร์มิงแฮม ได้ออกมารายงานตอนนี้ทางสโมสรชื่อดังในศึกพรีเมียร์ลีกอย่าง แอสตัน วิลล่า ได้ทำการบรรลุข้อตกลงซิวตัวกองหน้าร่างยักษ์
เอมิล เฮสกี้ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เบอร์มิงแฮมโพสต์ได้ออกมารายงานตอนนี้ทางแอสตันวิลล่าได้บรรลุข้อตกลงในการซิวตัวกองหน้าร่างยักษ์ชาวอังกฤษวัย 30 ปีมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ทั้งสองสโมสรบรรลุข้อตกลงในเรื่องเงินจำนวนค่าตัว 3.5 ล้านปอด์น ทำให้คาดว่าการย้ายมาร่วมทีมของ เอมิล เฮสกี้ ในครั้งนี้จะทำให้อนาคตการค้าแข้งของ ยอห์น คาริว กองหน้าชาวนอร์เวย์ที่ในช่วงหลังโดนดร็อปออกไปจากทีมจะหมดอนาคตในการค้าแข้ง
บนแผ่นดินอังกฤษค่อนข้างแน่

ในปี 2006 กองหน้าร่างยักษ์ชาวอังกฤษรายนี้ย้ายไปค้าแข้งกับทาง วีแกน แอตแลนติก ด้วยราคาค่าตัว 5.5 ล้านยูโรตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากองหน้ารายนี้ถือว่าเป็นแกนหลักของทีมมาโดยตลอดและสัญญาของเขากำลังจะหมดลงในสิ้นฤดูกาลนี้ทำให้กองหน้ารายนี้มีสิทธิ์ที่จะย้ายทีมและทางวีแกนเองก็ตัดสินใจขายเขาออกมาเพื่อนำเงินมาซื้อนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีมแทน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์