กัลเลียนี่ตำหนิแฟนบอลประท้วงขายกาก้า


กัลเลียนี่ตำหนิแฟนบอลประท้วงขายกาก้า


             อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธาน เอซี มิลาน ยืนยัน การขาย กาก้า ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่มีบทสรุปใดๆ พร้อมตำหนิแฟนบอลที่ประท้วงสโมสร-ผู้บริหาร ว่าเป็นการกระทำไม่ถูกต้อง โดยเฉพาะการที่ผู้บริหารชุดนี้ ทำให้ มิลาน กลายสภาพจากทีมเกือบล้มละลาย เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ของโลก

         อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ต้องเอ่ยปากตำหนิแฟนบอล รอสโซเนรี่ กรณีรวมตัวประท้วงการขาย กาก้า เพลย์เมกเกอร์เวิลด์คลาส ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แลกเงินค่าตัวกว่า 108 ล้านปอนด์ (ราว 5,400 ล้านบาท) ถึงขั้นตราหน้าว่า เป็นพวกไม่สำนึกบุญคุณ เพราะสโมสรสมควรได้รับความเคารพ และความรักจากแฟนบอล
 


แฟนบอลที่ไม่เห็นด้วยกับการขาย กาก้า นัดกันมารวมตัวประท้วงที่ ซาน ซิโร่ ทำให้ กัลเลียนี่ ไม่พอใจ และตอบโต้ว่า สโมสร และผู้บริหารสมควรได้รับความเคารพ และความรักจากแฟนบอล โดย กัลเลียนี่ กล่าวต่อไปอีกว่า สถานการณ์ตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจน ผมไม่รู้ว่า กาก้า จะทำอะไร แต่สำหรับผม ผมเองก็นอนแทบไม่หลับเหมือนกันเมื่อคืนนี้ ความรู้สึกของผมก็ไม่ต่างไปจากแฟนบอลหรอก แต่ในฐานะผู้จัดการทั่วไปของมิลาน ผมจำเป็นต้องคิดอย่างมีเหตุผลด้วย      
 
เราต้องมารอดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมยืนยันได้ว่าตอนนี้ไม่มีการเซ็นสัญญาใดๆ ทั้งนั้น ทั้งจากเรา และนักเตะ เขาเป็นนักเตะของ มิลาน อย่างเต็มตัว อย่างไรก็ตาม ผมบอกไม่ได้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น กาก้า ได้ทำสิ่งดีๆ มากมายให้ทีมตลอดหลายปีที่ผ่านมา เขาเป็นแชมเปี้ยนตัวจริงที่ประสบความสำเร็จมาแล้วทุกอย่าง กัลเลียนี่ กล่าว
 
ผมพยายามทำความเข้าใจว่าทำไมแฟนบอลถึงประท้วงผู้บริหารสโมสร ที่นำ มิลาน จากทีมที่เกือบจะล้มละลายรอมร่อ ให้กลายเป็นทีมชั้นนำของโลก ตอนนี้เรากำลังคิดถึงเรื่องการเจรจานี้อยู่ นักเตะที่ย้ายออกไปเพราะพวกเขาเองก็อยากด้วย ไม่ใช่เพราะคนอื่น ตอนนี้เรามีข้อเสนอชิ้นใหญ่ของ กาก้า ซึ่งเราพิจารณา เรายังไม่ได้ขายเขา และเราไม่รู้จริงๆ ว่าจะเกิดอะไรขึ้น กัลเลียนี่ กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์