มิลานเผยแมนซิตี้บินมาถกซื้อกาก้าจริง

เอซี มิลาน ยอมรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บินตรงมาคุยเรื่องการซื้อตัว กาก้า ไปร่วมทัพถึง อิตาลี จริงๆ ตามที่เป็นข่าว

เอซี มิลาน ยืนยัน อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร ได้นัดพบคณะตัวแทนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อเจรจาเกี่ยวกับเรื่องการโยกย้ายของ ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล เมื่อวันอังคารที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา จริงตามที่เป็นข่าว

โฆษกสโมสรเอซีมิลาน ให้ความกระจ่างในประเด็นนี้เมื่อวันพุธที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา ว่า

เมื่อวานนี้ กัลเลียนี่ ได้ต้อนรับคณะตัวแทนจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เมืองมิลาน เพื่อเป็นการแสดงถึงมารยาทอันดีตามปกติทั่วไป แต่ยังไม่มีการเจรจาใดๆ ทั้งนั้นในเวลานี้

ด้าน ดิโอโก้ ค็อตโช่ เอเยนต์ส่วนตัวของซูเปอร์สตาร์ชาวแซมบ้า ร่วมยืนยันการพบปะกันครั้งนี้เช่นกัน
 
แถมยังไม่ปฏิเสธด้วยว่าอาจจะมีการโยกย้ายแบบช็อกโลกก่อนที่ตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้จะปิดฉากลง โดยกล่าวว่า เราทราบว่ามีการนัดพบกันที่ มิลาน เมื่อวานนี้ ตอนนี้เราต้องรอให้มีการเจรจาต่อรองระหว่างทั้งสองทีมเสียก่อน ไม่ใช่แค่เรื่องเงินๆ ทองๆ เท่านั้นกาก้า ต้องการความท้าทายในชีวิตค้าแข้ง เขาต้องการลงเตะในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเขาต้องการจะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกอีกครั้งหนึ่ง พรีเมียร์ลีก คือหนึ่งในลีกที่ดีที่สุด และเขาก็ต้องการย้ายไปเล่นยังที่นั่น ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะเกิดขึ้นในตอนนี้เลยหรือไม่ มันไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ แต่มันจะเป็นงานยากทีเดียวที่จะบรรลุข้อตกลงกับ เอซี มิลาน" ค็อตโช่ ปิดท้าย


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์