บิ๊กฟิลซูฮก ผี เจ๋งจริง, เซอร์สวน ราฟาไร้สาระ



วันที่ 12 มกราคม 2552


บิ๊กฟิลซูฮก ผี เจ๋งจริง, เซอร์สวน ราฟา ไร้สาระ


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปาก ราฟาเอล เบนิเตซ พูดจาไร้สาระ ด้าน หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี ผู้จัดการทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี ยอมรับแข้ง “ผีแดง” เจ๋งจริงหลังทีมของเขาบุกพ่ายยับ 0-3

แมนฯ ยูไนเต็ด เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่มเอาชนะ เชลซี 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยแชมป์เก่าได้ประตูจาก เนมันยา วิดิช, เวย์น รูนีย์ และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ

ซึ่งจากชัยชนะนัดนี้ทำให้ “ผีแดง” ขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตาราง มีอยู่ 41 คะแนนจากการลงสนาม 19 นัด ตามหลัง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จ่าฝูงอยู่ 5 แต้มแต่แข่งน้อยกว่าสองนัด ขณะที่ “สิงห์บลูส์” ยังอยู่อันดับ 2 มีอยู่เท่าเดิม 42 คะแนนจากการเตะ 21 นัด

ภายหลังการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้สัมภาษณ์กับ “สกายสปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดีเป็นการเปิดสงครามน้ำลายกับ ราฟาเอล เบนิเตซ ต่ออีก หลังจากกุนซือ ลิเวอร์พูล เอ่ยปากจวกเขาว่าชอบวิจารณ์ผู้ตัดสินและการจัดโปรแกรมการแข่งขัน พร้อมกันนี้ยังแขวะทำนองว่ากลัว “หงส์แดง” จึงต้องออกมาไซโค

เฟอร์กี เผย “ผมหวังว่าเขา (เบนิเตซ) จะไตร่ตรองและเข้าใจว่าสิ่งที่เขาพูดออกมานั้นไร้สาระสิ้นดี ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่ฉุนเฉียว ออกจะกระวนกระวายใจมากไปหน่อย ถึงเวลานี้ ผมแค่ต้องการมุ่งมั่นกับการนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่กวดทีมนำอย่าง ลิเวอร์พูล ให้ทัน”

นอกจากนี้ บรมกุนซือชาวสกอตติช ยังกล่าวถึงเกมกับ เชลซี “แน่นอนว่าเกมแบบนี้หนักอยู่แล้ว แต่การได้ประตูก่อนพักครึ่งทำให้เกิดความแตกต่างขึ้น พวกเขาจึงลงมาเล่นยากในครึ่งหลัง วันนี้แม้ เชลซี ครองบอลได้มาก ทีมเยือนมีนักเตะฉลาดๆ อยู่หลายคน แต่เราตั้งรับบริเวณเส้น 18 หลาได้ดี พวกเขาจึงไม่ค่อยมีโอกาส อีกทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด มีเกมรุกที่ดี เราสร้างโอกาสกันได้ทำให้ ปีเตอร์ เช็ก ต้องเซฟสวยๆ ถึงสามครั้งในครึ่งแรก”

ด้าน หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือ “สิงห์บลูส์” เผยบ้าง “เราเล่นได้ดีใน 45 นาทีแรก แต่พอเสียประตูไปก่อนหมดครึ่งแรก เกมจึงเปลี่ยนไป หลังจากได้ประตู แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นอย่างมีอิสระมากขึ้น เราพยายามเติมตัวรุกเข้าไปแต่ก็ไม่มีพื้นที่นัก ถ้าทีมของผมยังเล่นแบบนี้อีกสัก 3-4 เกม เราไม่มีทางได้แชมป์แน่ ดังนั้นคงต้องมาคิดถึงเรื่องของอนาคต เมื่อเราแพ้ก็ต้องปรับปรุงกันต่อไป”

สุดท้ายกุนซือชาวบราซิเลียนให้เครดิต “ผีแดง” ทิ้งท้าย “แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดีและก็เล่นได้ดีกว่าเรา ผมคิดว่าเราโดนทำลายราบคาบ เชลซี ไม่อยากให้ออกมาแบบนี้เพราะเราก็หวังถึงชัยชนะ

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย soccer-league

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์