เก็บข่าวไอ้ปืนใหญ่

รวบรวมข่าวอาเซนอล


เจ้าหนูวิลเชียร์ เซ็นสัญญาอาชีพกับอาร์เซน่อลแล้วจ้า








 
         แจ๊ค วิลเชียร์ เจ้าหนูดาวโรจน์ของอาร์เซน่อล ได้รับข่าวดีฉลองปีใหม่ด้วยการฉลองวันเกิดปีที่ 17 ของเค้าด้วยการเซ็นสัญญาอาชีพกับสโมสรอาร์เซน่อล ที่เจ้าตัวเป็นเด็กฝึกหัดตั้งแต่ 9 ขวบ สำหรับรายละเอียดของระยะเวลาของสัญญานั่นยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่คาดกันว่าจะเป็นสัญญายาวนาน 8 ปีเลยทีเดียว

        สำหรับวิลเชียร์ ถูกจับตามองว่าเป็นเด็กที่พรสวรรค์สูงคนหนึ่ง และถูกคาดหมายว่าจะเป็นผู้เล่นคนสำคัญของอาร์เซน่อลในอนาคต หลังจากโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นเกินวัย ด้วยการขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของอาร์เซน่อลในฤดูกาลนี้ด้วยวัยเพียง 16 ปี หลังจากเวนเกอร์ประทับใจฟอร์มของเด็กคนนี้ในช่วงปรีซีซั่นที่ผานมา

        ทางผู้บรรยายชื่อดังของสกาย สปอร์ต แอนดี้ เกรย์ ได้บอกว่ามีเด็ก 3 คนที่น่าจับตามองมากๆ ในช่วงปี 2009 โดยมีแจ๊ค วิลเชียร์ เป็นหนึ่งในนั้นด้วย โดยอีกสองคนคือ ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ๊คขาวชาวบราซิเลียนของทางแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และฟรังโก้ ดิ ซานโตร กองหน้าชาวอาเจนไตน์ของเชลชี
. . . . . . . .

ตูเร่จ๋อย!ปืนปัดขึ้นบัญชีขาย 

      ปีเตอร์ ฮิลวู้ดประธานสโมสรอาร์เซนอลปฏิเสธคำร้องขอย้ายทีมของโคโล่ ตูเร่เรียบร้อยโดยย้ำว่านักเตะที่มีสัญญาต้องอยู่ให้ครบตามนั้น 

      ข่าวลือที่กลายเป็นจริงเมื่อก่อนหน้านี้มีข่าวว่าตูเร่ต้องการย้ายหนีถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดียมหลังมีปัญหาส่วนตัวกับวิลเลี่ยม กัลลาส์โดยแมนเชสเตอร์ ซิตี้ตั้งหน้าตั้งตารอเสียบอยู่ใกล้ๆ

     อย่างไรก็ตามฮิลวู้ดซึ่งรับทราบข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์จากเรือใบและแม้แข้งไอเวอรี่โคสต์อยากย้ายแต่ก็ได้ปฏิเสธความต้องการที่ว่านี้แล้ว

ผมรู้ถึงการขอขึ้นบัญชีย้ายทีมครั้งนี้แล้วฮิลวู้ดเผย

แต่เราจะไม่ยอมรับมันแน่

เราจะไม่ปล่อยนักเตะคนไหนออกไปและเขายังมีสัญญาอยู่กับเราและเราคาดหวังว่าเขาจะอยู่จนครบ

     ตูเร่ย้ายซบปืนใหญ่เมื่อ 7 ปีก่อนโดยตอนแรกถูกอาร์แซน เวนเกอร์ส่งลงเล่นในตำแหน่งกองหน้าและเป็นหนึ่งในสมาชิกไร้พ่ายในซีซั่น 2003/04 คนเดียวที่หลงเหลืออยู่ในทีมชุดนี้


. . . . . . . .

ปืนจ้องยืมโรซินาจากโตริโน

นักเตะเจ้าของฉายา 'โรซินัลโด' อาจจะได้ย้ายมาเล่นในลอนดอนเหนือหน้าหนาว



เดอะไทมส์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอังกฤษลงข่าวว่าอาร์เซนอลอาจจะขอยืมอเลสซานโดร โรซินา มิดฟิลด์ดาวดังของโตริโนมาใช้งานแล้วพ่วงด้วยการซื้อขาดต่อไปในอนาคต

อดีตเด็กปั้นของปาร์มากำลังเล่นอยู่กับเวโรนาด้วยสัญญายืมตัว และปืนโตก็จับตาดูนักเตะวัย 24 ปีคนนี้มาหลายครั้งก่อนหน้านี้แล้ว และยังมีท็อตแนมฮอตสเปอร์สที่มีข่าวเกี่ยวข้องกับนักเตะคนนี้เหมือนกัน

โรซินาเป็นนักเตะที่มีเทคนิคแพรวพราว เล่นกับลูกบอลได้ดีเยี่ยม สามารถเล่นเป็นปีกและตำแหน่งตรงกลางได้อย่างสมบูรณ์แบบ

อย่างไรก็ตาม โตริโนก็อาจจะไม่ปล่อยสตาร์คนนี้ออกจากทีมได้ง่ายๆเพราะกำลังอยู่ในช่วงหนีตกชั้น เว้นเสียแต่ว่าโรซินาเองจะไม่มีความสุขกับทีมเสียเอง

. . . . . . . . . . . .

ยื่น 10ล้านอีกที สำหรับ Inler








 
อาร์เซน่อล ต้อง การโกยาน อินเลอร์ มิดฟิลล์ พรสวรรค์สูงจาก อูดินิเซ่ มาร่วมทัพเพื่อเสริมความหายไป ของเชสที่เพิ่งจะเจ็บไป ก่อนหน้านี้ ช่วงซัมเมอร์ เวนเกอร์ก็ปิดข้อเสนอไป แต่ฟารเบสกัสก็ดันมาเจ็บทำให้เวนเกอร์ ต้องการมิดฟิลล์รายนี้มาร่วมทัพ

10ล้านปอนด์ ก็น่าจะเพียงพอ ต่อการที่จะซื้อมิดฟิลล์ ดาวรุ่งตัวนี้ได้
เวนเกอร์ก็บอกแล้วว่า จะต้องซื้อใครสักคนในเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน
ซึ่ง Inler เล่นได้ Dm ส่วน มิดฟิลล์ในแดนกลาง ก็พอเล่นได้
. . . . . . . . . . . . .

สื่อตีข่าว Arshavin จะกลายเป็นผู้เล่นในชุดอาร์เซน่อล ในเร็ววันนี้






 
Arshavin พ่อหนุ่ม เลือดฮอตไฟแรง กำลังจะสวมเสื้อ อาเซน่อลในเร็ววัน โดยมีDennis Lachter เอเย่นต์ ส่วนตัวก็เห็นพ้องต้องกันและยอมรับข้อเสนอแล้ว

เวนเกอร์ บอกว่า อาร์ชาวินคนนี้จะรับข้อเสนอที่ 5ปี และ เซนิจ ต้นสังกัดยอมรับข้อเสนอ มูลค่า 18 ล้านปอนด์
อาร์เซนเวนเกอร์ เข้าใจดี ว่าอาร์ชาวิน เป็นนักแตะมีคุณภาพ คับแก้วคาดว่า อาร์ชาวิน จะลงมาและสามารถ จะเจอกับ TOT Liverpool ในการแข่งขันที่จะมา
ถึงนี้

. . . . . . . . . .

ปืนชนเรือใบแย่งโทซิซ หลังบอกปัดผีแดง










อาร์เซน่อลและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเปิดศึกแย่งนักเตะนอกสนาม หลังจาก โซรัน โทซิซ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติเซอร์เบีย ปฏิเสธการย้ายไปร่วมทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้สองทีมจากเกาะอังกฤษเตรียมเสียบแย่งตัวซ้ายฟ้าสั่งรายนี้มาเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้

โดยหนังสือพิมพ์เดอะ มิเรอร์ ของอังกฤษได้รายงานว่าโทซิซ ที่มีข่าวว่าจะเป็นนักเตะของปีศาจแดงค่อนข้างแน่นอน แต่ล่าสุดเขาได้ปฏิเสธสัญญาจากทางแมนยู เนื่องจากไปพอใจค่าเหนื่อยที่ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยื่นมาให้พิจารณา

ทำให้ตอนนี้เป็นโอกาสของอาร์เซน่อลและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการฉกตัวกองกลางดาวรุ่งวัย 21 ปีไปเสริมความแข็งแกร่งเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลที่เหลืออยู่ สำหรับโทซิซนั้นได้รับฉายา Bambi โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมปาติซาน เบลเกรด ในปี 2007 จนติดทีมชาติเซอร์เบียไปแล้ว 12 นัด


. . . . . . . . . .

ทอฟฟี่ชั่งใจขาย อาร์เตตา ให้ปืน ระดมเงินซื้อ เลิฟ

 
เอฟเวอร์ตัน กำลังชั่งใจว่าจะขาย มิเกล อาร์เตตา จอมทัพชาวสเปนให้ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เพื่อนร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดีหรือไม่ เพื่อนำเงินไประดมทุนซื้อ วากเนอร์ เลิฟ กองหน้าทีมชาติบราซิล

อาร์เซนอล กำลังมองหาตัวแทน เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ดาวรุ่งกัปตันทีมที่ต้องพักยาว 4 เดือนจากอาการบาดเจ็บเข่า ก่อนหน้านี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ตกเป็นข่าวสนใจ อังเดร อาร์ชาวิน ตัวรุกทีมชาติรัสเซีย แต่ล่าสุด “เดอะ ซัน” ได้รับรายงานมาว่า “ปืนใหญ่” อาจเปลี่ยนเป้ามาเป็น มิเกล อาร์เตตา ที่มีค่าตัว 12 ล้านปอนด์ 660 ล้านบาท) เท่ากัน

สำหรับ อาร์เตตา ถือเป็นกำลังหลักในแดนกลางของ เอฟเวอร์ตัน แต่ผู้เล่นวัย 26 ปียังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเด่นจนขึ้นไปติดทีมชาติสเปนได้ นั่นอาจเป็นเหตุผลให้เจ้าตัวอยากย้ายไปเล่นให้สโมสรที่ใหญ่ขึ้น โดยก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวกับ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ในลา ลีกา

ในส่วนของ เอฟเวอร์ตัน ต้องยอมรับว่าบอร์ดบริหารไม่มีเงินมากพอให้ เดวิด มอยส์ เสริมทัพช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้ ทำให้ต้องมาชั่งใจว่าจะขาย อาร์เตตา เพื่อนำเงินไปซื้อกองหน้ามาเสริม โดยเป้าหมายของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ได้แก่ วากเนอร์ เลิฟ สตาร์ ซีเอสเคเอ มอสโค ในลีกรัสเซีย


. . . . . . . . .



 




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์