ผีส่งชุดผสมฟัดสิงห์แดง สถิติในบ้านเจ๋งศึกมันเดย์ไนต์



มีคู่เดียวสำหรับคืนนี้ "ผีแดง" แมนฯ ยู ที่หยุดพักมากกว่าทีมอื่นหนึ่งวัน จะเล่นในบ้านพบกับ "สิงห์แดง" มิดเดิ้ลสโบรห์ ถือว่าเป็นของแสลงของแมนฯ ยู อีกทีม แต่เชื่อว่าเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน น่าจะพาลูกทีมเอาตัวรอดแบบหืดจับ

เชื่อหรือไม่ต้องติดตาม!!!

วันจันทร์ที่ 29 ธ.ค.


พรีเมียร์ชิพ

แมนฯยู-มิดเดิ้ลสโบรห์
- "ผีแดง" เฉือนชนะสโต๊ก 1-0 เมื่อเกมบ๊อกซิ่งเดย์อยู่อันดับ 3 มี 35 แต้ม ล่าสุดมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่ม ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังตัวเก่งจะยังไม่ได้ลงสนาม เปิดโอกาสให้ จอนนี่ อีแวนส์ ได้ลงเล่นแทนขณะที่ พอล สโคลส์ ก็กลับมาเป็น 11 คนแรกในรอบ 3 เดือน
ส่วน คาร์ลอส เตเบซ ที่ยิงประตูชัยในเกมที่ผ่านมาน่าจะได้ลงสนามอีกนัด ปล่อยให้ ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ กลายเป็นตัวสำรองบ้าง

11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู เอ๊ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ กองหลัง แกรี่ เนวิลล์, เนมานย่า วิดิช, จอนนี่ อีแวนส์ และ จอห์น โอเชีย กองกลาง ดาร์เรน เฟลตเชอร์, พอล สโคลส์, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ไรอัน กิ๊กส์ กองหน้า เวย์น รูนีย์ และ คาร์ลอส เตเบซ

ด้าน "สิงห์แดง" มิดเดิ้ลสโบรห์ ล่าสุดเล่นในบ้านแพ้เอฟเวอร์ตั้น 0-1 อยู่อันดับ 4 จากท้ายตาราง แกเร็ธ เซาธ์เกต ไม่มี จัสติน ฮอยต์ กับ ดิดิเยร์ ดิการ์ด ที่ร่างกายไม่สมบูรณ์ขณะที่ แกรี่ โอนีล ฟิตกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกลงสนามหลังหายเจ็บเอ็นหัวเข่า และกลับมาฝึกซ้อมตามปกติ ส่วน แอนดรูว์ เทเลอร์ จะยึดตำแหน่งแบ๊กซ้ายตัวจริงกลับคืนมาอีกครั้ง แต่ทั้ง อฟอนโซ่ อัลเวส, เดวิด วีเธอร์ หรือ อาเหม็ด ออสซัม มิโด้ ยังเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น

11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู รอสส์ เทิร์นบูลล์ กองหลัง โทนี่ แม็กมาน,คริส ริกก็อตต์, เอมานูเอล โปกาเตตซ์, แอนดรูว์ เทเลอร์ กองกลาง อดัม จอห์นสัน, โมฮาเหม็ด ชอว์กี้, ฮูลิโอ อาร์ก้า, สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง กองหน้า เฌเรมี่ อาลิยาดิแยร์ และ ตุนกาย ซานลี่

ผลงาน 5 นัด ล่าสุด แมนฯยู ชนะ สโต๊ก 1-0 (เยือน) เสมอ สเปอร์ 0-0 (เยือน), ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 1-0 (เหย้า), ชนะ แมนฯซิตี้ 1-0 (เยือน), เสมอ วิลล่า 0-0 (เยือน)

ผลงาน 5 นัด ล่าสุด สิงห์แดง แพ้ เอฟ เวอร์ ตั้น 0-1 (เหย้า), แพ้ ฟูแล่ม 0-3 (เยือน), เสมอ อาร์เซนอล 1-1 (เหย้า), แพ้ ฮัลล์ 1-2 (เหย้า), เสมอ นิวคาสเซิล 0-0 (เหย้า)

สถิติที่พบกัน 10 นัดล่าสุด แมนฯ ยู ชนะ 4 ครั้ง เสมอ 4 ครั้ง และ แพ้ 3 ครั้ง

แมนฯ ยู แพ้ มิดเดิ้ลสโบรห์ ที่โอลด์ แทร็ฟ ฟอร์ด ต้องย้อนไปเมื่อ 11 ก.พ. ปี 2004

รูปเกมโดยรวมน่าจะเป็นแมนฯ ยู ที่กดดันได้มากกว่า เพราะมีศักยภาพตัวผู้เล่นที่ดีกว่าเป็นฝ่ายครองบอลสร้างความหวาดเสียวตลอด เพราะโบโร่คงมาเน้นตั้งรับเหนียวแน่นไว้ก่อน แต่สุดท้ายต้านอาวุธหนักของ "ผีแดง" ไม่ได้ ก่อนที่จะเบียดชนะแบบหืดจับ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์