วู้ดดี้เชื่อพรีเมียร์ฯซีซั่นนี้ทีมใหญ่อาจร่วง

โจนาธาน วู้ดเกต ปราการหลัง ไก่เดือยทอง สเปอร์ส ฟันธง พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ อาจจะมีทีมใหญ่บางรายต้องน้ำตาร่วงตกชั้นก็เป็นได้ เพราะหลายๆ ทีมเล่นกันไม่คงเส้นคงวา และสามารถเอาชนะกันได้หมด

 
โจนาธาน วู้ดเกต กองหลังจอมแกร่งของ  ไก่เดือยทอง  ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ มีความสูสีกันมาก และสโมสรใหญ่ๆ บางรายก็มีสิทธิ์ตกชั้นได้เช่นกัน
 
  สืบเนื่องจากการที่มีสโมสรชื่อดังอย่าง สเปอร์ส, มิดเดิ้ลสโบรช์, แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ พอร์ทสมัธ ปนอยู่ในอันดับค่อนล่างของตาราง และมีคะแนนมากกว่าโซนตกชั้นเพียงไม่กี่แต้ม จึงทำให้ วู้ดเกต เชื่อว่า ในซีซั่นนี้อาจจะมีเหตุการณ์ช็อกก็เป็นได้     
 
  ลีกแห่งนี้มีความสูสีกันมาก ทุกๆ ทีมสามารถเอาชนะกันได้ตลอดเวลา ไม่มีทีมใดสามารถเค้นฟอร์มที่แท้จริงออกมาได้เลย เว้นเสียแต่ทีมในกลุ่ม 5 หรือ 6 อันดับแรกของตาราง และถึงแม้ว่าทีมเหล่านี้จะโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ แต่พวกเขาก็ทิ้งแต้มสำคัญๆ ได้เช่นกัน

  ส่วนทีมที่เหลือนั้น ไม่มีความคงเส้นคงวาเอาเสียเลย และก็ดูเหมือนว่า ทีมใหญ่ๆ สามารถตกชั้นได้เช่นกัน ดังนั้นพวกเราจะต้องทำให้แน่ใจว่า มันจะไม่ใช่ทีมเรา และจะต้องเดินหน้าเก็บชัยชนะต่อไป ปราการหลังทีมชาติอังกฤษวัย 28 ปี กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์