มิยาโตวิชลั่นอีก 10 วันชุดขาวซิวเพิ่ม

กำลังตกเป็นข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์รายวันสำหรับ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ที่ตอนนี้เดินหน้าอย่างต่อเนื่องในการมองหานักเตะในแนวรุกหน้าใหม่ฝีเท้าดีเข้ามาเสริมหลังจากที่บรรดาแกนหลักของทีมได้รับอาการบาดเจ็บรบกวนเล่นงานไปตามๆกัน

ล่าสุด แปแดร็ก มิยาโตวิช ผอ.เทคนิคของสโมสรได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ของสเปนอย่าง มาร์ก้า โดยภายหลังจากนี้อีก 10 วันทางสโมสร เรอัล มาดริด
จะได้นักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีมเป็นรายที่ 3 ต่อจาก ดิยาร์ร่า และ ฮุลเตลาร์ ที่ได้เซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วก่อนหน้านี้

มิยาโตวิช ได้กล่าวกับ มาร์ก้า ผมบอกได้เลยว่าตอนนี้มีรายชื่อนักเตะชื่อดังฝีเท้าดีอยู่ในมือผมและกำลังพิจารณาที่จะดึงตัวเข้ามาเสริมทีในช่วงเดือนมกราคมนี้ พวกเขาเหล่านี้ล้วนเป็นนักเตะที่มีความยอดเยี่ยมมากเลยทีเดียว ส่วนใหญ่จะเป็นนักเตะในแนวรุก แถมทาง
กุนซือ ฆวนเด้ รามอส ก็ให้ความสำคัญไปยังนักเตะในอังกฤษมากด้วย ซึ่งผมบอกได้เลยว่าตอนนี้ทางสโมสรเรากำลังเจรจากับบรรดาต้นสังกัดของนักเตะเหล่านั้น ภายใน 10 วันข้างหน้าจะมีนักเตะหน้าใหม่ฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมเราอีกแน่


สื่อฉบับดังกล่าวยังได้ออกมาเปิดเผยรายชื่อนักเตะที่ทาง เรอัลมาดริดสนใจดึงตัวมาร่วมทีมด้วยเช่นกัน โดยมี แอชลี่ย์ ยัง เป็นเป้าหมายหลักในครั้งนี้ อารอน เลนน่อน
อดัมส์ จอห์นสัน - มิลอส ครานซิส - อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ มันชินี่ ของอินเตอร์

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์